Cơ quan điều tra đã mời đối tượng hành hung tài xế taxi đến làm việc nhưng đối tượng này đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.
 
Vụ việc nam tài xế taxi N.V.T (ngụ tỉnh Bình Phước) bị hành khách hành hung dã man đã gây xôn xao dư luận trong những giờ qua. 
 
Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 23h đêm ngày 23/6 tại TP. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. 
 
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, anh T. đã trình báo sự việc lên cơ quan công an. 
 
“Sau khi bị đánh, khách xuống xe đi bộ, còn tôi chạy xe lên Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước để khám, chụp phim. Tôi nằm một ngày mới đỡ hơn. Tôi đang trình báo sự việc đến cơ quan công an”, anh T. cho biết. 
 
 
 
Tài xế N.V.T. sau khi bị hành hung đã bị thương ở mặt.
 
Cũng trong sáng nay 25/6, Công an P.Tân Bình (TP.Đồng Xoài) cho biết, đã kết hợp Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Đồng Xoài làm việc với bị hại, trích xuất camera vụ việc. Đồng thời tiếp tục truy tìm những người trên xe và những người chứng kiến sự việc để tiếp tục xác minh, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, tờ Thanh Niên cho hay. 
 
Về phía người bị hại là anh N.V.T., Công an phường Tân Bình đã đến tận nhà tài xế mời anh đến cơ quan công an để lấy lời khai, đồng thời giới thiệu anh T. đến Bệnh viện Đa khoa Bình Phước chụp lại phim, kiểm tra sức khỏe, đánh giá tổn thương, trên cơ sở đó có hướng xử lý vụ việc theo quy định.
 
Còn về phía người đàn ông hành hung tài xế, đại diện Công ty TNHH MTV Thảo Nhi - nơi anh T. làm việc cho biết, mặc dù chưa rõ danh tính của nam hành khách, nhưng đã xác định được chỗ ở của người này ở phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài, nguồn tin trên Tuổi trẻ cho biết. 
 
Liên quan đến thông tin này, nguồn tin trên báo Công an nhân dân cho biết thêm, ngay sau khi xác định được chỗ ở, Cơ quan điều tra cũng đã mời đối tượng hành hung tài xế T. đến làm việc nhưng đối tượng này đã bỏ trốn khỏi nơi cư ngụ ở phường Tân Xuân, TP Đồng Xoài. 
 
Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương truy tìm đối tượng để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật./.