Camera phân trần hành động trộm đồ đáng xấu hổ của nam thanh niên đeo thử kính ông chủ nhà nghỉ rồi tiện tay nhét vào túi trong lúc đợi người yêu trả tiền. 
 
Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh một nam thanh niên trộm kính mắt ở quầy lễ tân trong lúc chờ bạn gái trả tiền nhà nghỉ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Được biết, sự việc xảy ra vào chiều chủ nhật (ngày 14/3). Toàn cảnh vụ trộm đã được camera giám sát an ninh ghi lại.
 
Theo dõi đoạn clip có thể thấy, một cặp đôi đến quầy lễ tân để thanh toán tiền phòng. Trong lúc đợi ông chủ tính tiền và chờ bạn gái rút ví ra thanh toán thì chàng trai “tia" thấy cặp kính để trên mặt bàn. Anh ta nhanh chóng tiếp cận mục tiêu bằng cách di chuyển lại gần chỗ đặt cặp kính rồi đeo thử.
 

Ảnh cắt từ clip
 
Điều đáng nói là anh chàng sau đó không để lại cặp kính về vị trí cũ mà tiện tay nhét luôn vào túi quần của mình. Cặp đôi thản nhiên rời đi sau khi trả đủ tiền phòng. Mãi đến khi ông chủ phát hiện cặp kính không cánh mà bay mới kiểm tra lại camera.
 
 
Thanh niên cầm cặp kính của ông chủ lên đeo thử trong lúc bạn gái thanh toán tiền nhà nghỉ.
 
Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Đa phần ai nấy đều bức xúc trước thói ăn cắp vặt của nam thanh niên. Hơn nữa, không ít người còn thắc mắc tại sao anh chàng lại để bạn gái trả tiền nhà nghỉ.
 

 
Chàng trai nhanh chóng cất cặp kính vào túi quần.
 
Mặc dù không rõ cặp kính đã quay về với chủ nhân của nó hay chưa nhưng có một điều chắc chắn rằng đoạn clip vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng.
 
Hiện đoạn trích xuất camera của nhà nghỉ vẫn đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn hội nhóm./.