Cư dân mạng tranh cãi việc chủ nhân chiếc ô tô đỗ xe dưới gốc cây chắn tầm nhìn quán ăn bị ai đó hắt đồ ăn thừa lên kính trước. 
 
Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao về việc đỗ ô tô trước quán ăn, chủ xe bàng hoàng phát hiện xế hộp của mình bị ai đó hắt nguyên bát phở lên kính trước. Theo loạt hình ảnh được ghi nhận tại hiện trường, chủ xe đỗ xe hơi dưới gốc gây ở trước cửa một quán ăn. Sau khi quay trở lại xe thì bắt gặp tình trạng trên.
 

Chiếc ô tô đỗ dưới gốc cây và chắn một quán ăn.
 
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào chiều ngày 19/3. Nguyên nhân được cho là do bác tài đỗ xe chắn tầm nhìn quán ăn, ám quẻ chủ cửa hàng không làm ăn được gì. Chiếc ô tô sau khi chủ nhân rời đi đã bị hứng trọn thức ăn thừa. Phần đầu xe bị vương vãi đầy đồ ăn, sợi phở thậm chí còn rơi cả vào phần máy móc.
 

Lực lượng chức năng vào cuộc.
 
Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán rôm rả. Cư dân mạng chia làm 2 phe đối lập và tranh cãi nảy lửa. Theo đó, một bên bênh vực chủ xe vì nhận định rằng người này đã đỗ xe đúng luật. Hơn nữa, họ tỏ ra bất bình thay tài xế khi đang yên đang lành mất tiền rửa xe và bảo dưỡng lại động cơ.
 

 
Bún vương vãi trên mặt kính trước.
 
Tuy nhiên, ý kiến đã vấp phải sự phản đối của phe đi ngược quan điểm. Một số người cho rằng chủ xe có tiền mua ô tô mà không có ý thức đỗ xe văn minh. Bởi vốn dĩ vị trí đó nằm ngay trước cửa hàng nên chủ nhà mới có hành động “tức nước vỡ bờ" như vậy.
 
 
Chủ xe khổ sở làm sạch xe.
 
Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã vào cuộc điều tra làm rõ. Hiện chưa rõ ai là người hắt thức ăn thừa của hàng ăn lên chiếc xe hơi nhưng có thể thấy rằng đây là hành động phá hoại tài sản và đáng chê trách.
 
Hiện vụ việc đang là đề tài tranh cãi chưa có hồi kết!