danhlaixe15-10-2021-1634291059.jpg
Một trong 2 nam thanh niên đi trên xe con hùng hổ xuống xe rồi cầm gậy đập kính và đánh tài xế xe tải. Ảnh cắt từ clip phát tán trên mạng xã hội.

Theo đó, nạn nhân được xác định là anh N.V.V, sinh năm 1990, trú tại xã Tân Cương (T.P Thái Nguyên); 2 nam thanh niên chặn đánh anh Việt là anh Nguyễn Văn Thao, sinh năm 1993, trú tại xã Thuận Thành và Nguyễn Văn Cường, sinh năm 1993, trú tại xã Đông Cao (cùng thuộc T.X Phổ Yên). 

Trước đó (ngày 29-9), anh Nguyễn Văn Việt lái xe tải mang biển kiểm soát 20LD-00340 từ Nhà máy Nhiệt điện An Khánh (T.P Thái Nguyên) xuống cảng Đa Phúc (xã Thuận Thành) theo đường quốc lộ 3 cũ. Khi đến địa phận xã Trung Thành thì bị xe ô tô hiệu Huyndai I10 mang biển kiểm soát: 20A-37.526 của anh anh Nguyễn Văn Thao và Nguyễn Văn Cường chặn lại. 

Sau đó, 1 người cầm gậy sắt đập vỡ kính phía người lái và yêu cầu anh V. xuống xe. Tuy nhiên, do anh V. không đồng ý nên 2 nam thanh niên đã trèo lên buồng lái và dùng gậy sắt vụt vào tay chân, người của anh V. Sau khi chặn đánh, Thao và Cường đã bỏ đi khỏi hiện trường.

Tại Cơ quan điều tra (Công an T.X Phổ Yên), Nguyễn Văn Thao khai do anh V. đi xe lấn làn đường nên bức xúc và đã dùng chiếc công lốp xe bằng sắt đánh nhiều cái vào người anh V. Đối với Nguyên Văn Cường, cơ quan Công an đã triệu tập nhưng hiện Cường không có mặt tại địa phương.

Hiện, vụ việc đang được Công an T.X Phổ Yên tiếp tục điều tra, xác minh, làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật./ .