Diễn viên Thương Tín cho biết hôm qua 24/11 đến xin làm giúp việc tại một phòng khám đa khoa vì ở đây ông được bao chỗ ở. Khi đến đó, diễn viên làm xét nghiệm nhanh Covid-19 và cho kết quả dương tính. Thương Tín chỉ thấy hơi mệt nhưng không có triệu chứng ho, sốt,... Ông cũng chưa tiêm mũi vắc xin nào.

dien-vien-thuong-tin-xac-nhan-duong-tinh-voi-covid-19-1-1637823980.jpg
Diễn viên Thương Tín hiện tại bị nhiễm Covid-19, kiệt quệ tài chính.

Hiện tại, Thương Tín tự cách ly trong phòng trọ ở quận 12, TP.HCM. Phía phòng khám đa khoa hứa hỗ trợ điều trị cho đến khi ông khỏi bệnh sẽ gọi đi làm lại. Ông hiện uống rất nhiều thuốc, gồm cả thuốc cũ sau khi bị đột quỵ. 

Trước đó, Thương Tín chia sẻ nỗi niềm vợ mang con bỏ đi. Khi có lời đề nghị giúp đỡ từ con gái cố đạo diễn Lê Mộng Hoàng, ông đã nói chuyện với vợ và để chị quay về. Thương Tín cũng kiệt quệ về tài chính, sống lay lắt qua ngày nhờ sự hỗ trợ của bạn bè, tình trạng sức khỏe yếu, lại vừa bị nhiễm Covid-19. 

Diễn viên Thương Tín sinh năm 1956, xuất phát điểm sự nghiệp của ông là mảng kịch nói. Ông từng là kép đẹp nổi tiếng của các đoàn Cửu Long Giang, Kim Cương,... Sau này khi lấn sân mảng điện ảnh, tên tuổi Thương Tín vang dội qua các bộ phim Ván bài lật ngửa, Săn bắt cướp, Biệt động Sài Gòn, Chiến trường chia nửa vầng trăng... Qua giai đoạn phim "mì ăn liền", Thương Tín vắng bóng màn ảnh. Năm 2015, ông ra mắt hồi ký Một đời giông bão./.