Chàng trai ngậm ngùi nhìn người yêu đi lấy chồng. “Ngày em đẹp nhất em không nghĩ đến tôi, còn lúc nợ nần tôi cùng em gánh vác…".
 
Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ tâm trạng hiện tại sau khi biết tin người yêu 5 năm đi lấy chồng nhưng chú rể không phải anh, trên một fanpage có đông đảo thành viên tham gia và nhận được sự chú ý. Được biết, anh chàng năm nay 28 tuổi, còn bạn gái kém anh 3 tuổi.
 
 
Bài chia sẻ gây xôn xao mạng xã hội.
 
Trong bài đăng tải, nam thanh niên kể rằng gia đình bạn gái khá phức tạp. Cách đây 3 năm, anh trai của người yêu bất ngờ bị báo nợ về nhà khoản tiền 300 triệu đồng do lô đề. Chẳng mấy chốc, khoản nợ đã sinh lãi lên đến 400 triệu đồng. Thương bạn gái lương chỉ đủ tiêu, nhà chỉ còn mình mẹ không biết xoay đâu ra nên anh chàng đã không ngần ngại chạy vạy khắp nơi gom được khoản tiền 200 triệu giúp gia đình người yêu không phải bán nhà.
 
Sau đó, chàng trai quyết định đi xuất khẩu lao động Nhật Bản để trả nợ khoản tiền đã vay của bạn bè, họ hàng. Đáng nói, lúc tiễn người yêu ra sân bay, cô gái còn khóc như mưa và hứa sẽ đợi anh về vì đã làm khổ anh. Thế nhưng, tình cảm của họ chỉ mặn nồng được 1 năm đầu. Thời gian sau đó những cuộc gọi và dòng tin nhắn cho nhau bắt đầu thưa dần, thậm chí cô gái luôn tìm lý do để từ chối trò chuyện.
 
 
Cô gái đã không thực hiện được lời hứa chờ anh về.
 
Ở nơi đất khách quê người cô đơn vì nhớ gia đình, người yêu, anh chàng cố gắng chắt chiu tích góp gửi về cho mẹ mỗi tháng 20-30 triệu đồng và còn cho tiền người yêu mua sắm thỏa thích. Chỉ sau 3 năm, khoản nợ 200 triệu khi xưa đã được trả hết và dư được một ít tiền làm vốn, chàng trai háo hức chờ đến ngày đoàn tụ với gia đình và gặp lại người yêu.
 
Thế nhưng, ngày trở về anh chàng đau điếng khi trước mắt anh là rạp cưới đã dựng, hoa cưới đã kết nhưng chú rể chắc chắn không phải là anh, cô người yêu 5 năm đi lấy chồng. Chàng trai viết: “Người tôi muốn chăm sóc cả đời, đáng tiếc giờ còn lại là bất lực, đau đớn tận sâu trong lòng mà thôi. Ngày em đẹp nhất em không nghĩ đến tôi, còn lúc nợ nần tôi cùng em gánh vác!"
 

 
Rạp cưới dựng hoành tráng trước nhà cô gái nhưng chú rể chẳng phải là anh.
 
Chỉ ít giờ đăng tải, bài viết nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với hơn 20.000 lượt bày tỏ cảm xúc và hơn 7.200 lượt bình luận. Đa phần mọi người đều chỉ trích thậm tệ người con gái đã phản bội chàng trai. Đồng thời, dân tình động viên anh sớm vượt qua được cú sốc tinh thần này và khuyên anh chàng nên đòi lại khoản tiền 200 triệu đã giúp gia đình bạn gái.
 


 
Ý kiến từ cư dân mạng.
 
Tuy nhiên, cũng có một vài ý kiến nghi ngờ tính xác thực của câu chuyện khi cho rằng trên đời làm gì còn câu chuyện cổ tích nào như vậy.
 
Một số bình luận từ cư dân mạng:
 
“Cố lên. Tình cảm ấy mà khoảng cách sẽ đạp đổ hết. Dù là vợ chồng người ta cũng phải ly dị. Người ta bỏ lỡ ông rồi. Thì sẽ không có người vì người ta như ông nữa đâu. Ôg trời luôn công bằng mà. Sẽ có người hiểu được tình cảm của ông thôi."
 
“Vì đời là thế. Tiền bạc vật chất. Đã thay lòng con người".
 
“Lúc bình yên người ta thường hay quên lời thề trong giông bão mà!"
 
Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng không thể phủ nhận rằng bài chia sẻ vẫn đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ cư dân mạng.!