Chỉ vì mặc đẹp hơn cô dâu mà cô gái này bất ngờ bị cư dân mạng ném “gạch đá" dữ dội. Ai nấy đều đồng tình với cô dâu vì bị lép vế rõ rệt. 
 
Văn hóa đi ăn cưới luôn là đề tài nóng, thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ, biết rằng ai cũng muốn xinh đẹp, bắt mắt trong ngày vui của bạn bè nhưng phải hợp lí.
 
Mới đây mạng xã hội dược phen xôn xao trước hành động “chơi trội" mặc đẹp hơn cô dâu của một vị khách nữ đến ăn cưới. Những bức ảnh cô gái đứng tạo dáng cạnh cô dâu nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội nhận về nhiều ý kiến trái chiều.
 
 
Bài đăng thu hút đông đảo sự quan tâm.
 
Người đăng tải bài viết kèm dòng trạng thái: “Đi ăn cưới còn mặc đồ lộng lẫy hơn cô dâu haizzz". Thái độ chán nản của chủ nhân bài đăng nhận về nhiều sự đồng tình của cư dân mạng.
 
 
Cô gái mặc chiếc váy vàng nổi bật, chiều cao cũng thu hút ánh nhìn.
 
Hình ảnh cô gái trẻ xinh đẹp rạng rỡ thu hút tất cả quan khách tới dự tiệc cưới. Cô gái chọn một chiếc đầm dạ hội màu vàng nổi bật với hoạ tiết và sự cách điệu cầu kỳ chẳng kém gì cô dâu.
 
Với vóc dáng thanh mảnh, xinh đẹp cùng với việc khoác lên người bộ trang phục nổi bật như thế đã khiến cô gái trở thành tâm điểm chú ý tại buổi tiệc. Thậm chí, khi đứng cạnh chụp ảnh cùng cô dâu, cô gái còn khiến nhân vật chính bị lép vế rõ rệt.
 

 
Nhìn vào bức ảnh có thể thấy cô dâu bj lép vế rất nhiều.
 
Chỉ vài giờ sau khi đăng tải bài viết đã nhận về lượt tương tác khủng. Hiện bài viết vẫn là đề tài nóng trên mạng xã hội, thu hút lượt bình luận và bày tỏ cảm xúc mạnh mẽ.
 
Một số hình ảnh khách mời “lấn át" cô dâu từng gây tranh cãi trên mạng xã hội:
 

 
Váy đỏ chứng tỏ cô dâu. Dù cô gái bên cạnh mặc lồng lộn không kém nhưng may nhờ màu sắc của chiếc đầm, quan khách còn nhận ra được ai là chủ bữa tiệc


Bức này thì gây lú thực sự bởi chẳng cô dâu “chìm nghỉm" trong loạt tuyệt sắc giai nhân chỉ mặc váy trắng


 
Quan khách hẳn choáng váng, xây xẩy mặt mày lắm để nhận biết ai mới là cô dâu./.