Vợ sắp cưới thanh minh: “Phụ huynh họ nhiệt tình chở em về”. Song khi thấy cảnh cô ấy ôm hôn người đó thì đã không thể nói thêm được câu gì nữa.
 
Tôi và bạn gái yêu nhau 1 năm và đã quyết định làm đám cưới. Cô ấy đã nhận nhẫn cầu hôn của tôi rồi, dự định vài hôm nữa đẹp ngày bố mẹ tôi sẽ sang nói chuyện người lớn.
 
Tuy nhiên sau khi nhận nhẫn cầu hôn tôi thấy cô ấy không đeo nữa thì lấy làm thắc mắc:
 
– Sao em không đeo nhẫn anh tặng.
 
– Đó là kỉ vật thiêng liêng anh tặng cho em em sợ đeo vào mà không may làm mất thì xui lắm, sợ chuyện của bọn mình sẽ gặp trục trặc ấy nên em cất đi cho an toàn.
 
– Em cẩn thận thế, cưới xong rồi nhớ phải đeo cả nhẫn cưới lẫn nhẫn cầu hôn của anh đấy nhé.
 
 
Ảnh minh họa
 
– Vâng ạ.
 
Tôi chẳng may nghi ngờ gì cô ấy cả. Kể cả có lần đứa em họ tôi đi chơi tối về lúc 12 giờ đêm gọi điện cho tôi hỏi:
 
– Anh ơi… anh đang đi chơi với chị Hảo à? Em vừa thấy có người giống y hệt chị ấy đi lướt qua bọn em nhưng người đàn ông ngồi trước lái xe không phải là anh.
 
– Tao chứ có phải mày đâu mà giờ này còn chơi với bời. Anh với chị đi chơi về từ lúc 10 giờ rồi, giờ chị ấy đã gáy 1 giấc dài rồi mà mày còn bảo gặp ngoài đường.
 
– Ôi em nhìn không khác chị ấy 1 tí nào.
 
– Đi đêm lắm rồi ai nhìn cũng ra người quen.
 
– Thề với anh đấy.
 
Tôi tắt máy luôn chẳng thèm nghe nó thề thốt nữa. Làm gì có chuyện vợ sắp cưới của tôi đi chơi lúc 12 giờ đêm với người đàn ông khác cơ chứ.
 
Bố mẹ tôi đã sang nói chuyện người lớn với gia đình nhà gái và định ngày cưới rồi. Tôi cũng mới đổi con xe SH và để con xe gã cũ cho con em gái. Mỗi lần chở bạn gái đi chơi, đi bằng SH nó cũng sang hẳn.
 
Tối hôm đó tôi lại đi xe mới sang nhà vợ sắp cưới chơi, đến nơi tôi để xe bên ngoài rồi đi vào, cũng cẩn thận khóa cổ khóa càng ấy vậy mà mới ngồi được hơn 30 phút thì mẹ bạn gái hỏi:
 
– Nay con có đi xe sang đây không?
 
– Dạ có ạ.
 
– Sao bác không thấy xe đâu cả.
 
Tôi vội vàng lao ra thì đúng là chẳng thấy xe đâu nữa. Tôi lúc đó mặt đơ ra, giờ thì biết tìm xe ở đâu. Bạn gái nói lúc cô ấy về vẫn thấy xe. May là bố bạn gái nhanh trí bảo tôi sang nhà hàng xóm nhờ trích xuất camera nên tôi chạy vội sang. Bố mẹ bạn gái và bạn gái cũng cuống cuồng chạy ra đầu ngõ hỏi han mọi người xem có thấy ai lấy không.
 
Nhờ nhà hàng xóm mở camera tôi chỉ cầu mong nhanh nhanh nhìn thấy kẻ khốn kia thôi, nhưng chưa kịp nhìn thấy kẻ ăn cắp xe của mình thì tôi và mọi người đã phải chứng kiến cảnh tượng chẳng ai ngờ tới. Bạn gái tôi sau khi hẹn hò với tôi thường lén đi chơi thêm với người khác, lâu lâu còn có người chở về bằng ô tô, cô ấy xuống xe còn ôm hôn hắn ta. Đường khuya vắng nên nghĩ không ai thấy nhưng camera đã quay lại tất cả. Tôi nhìn mà choáng váng.


 
Ảnh minh họa
 
Tôi hỏi cô ấy ngoài tôi còn có ai không, bạn gái tôi đỏ mặt tía tai chối lấy chối để còn bảo đi dạy về muộn nên phụ huynh đưa về. Tôi liền lấy bằng chứng ra thì cô ấy dỗi bỏ lên phòng nằm, còn bố mẹ cô ấy bảo tôi bình tĩnh chắc có hiểu lầm gì. Họ còn bênh con gái này nọ.
 
Tôi lao luôn ra ngoài mà không thèm xem tiếc chiếc xe mới mua của mình bị ai lấy. Giờ xe mất bạn gái lại bắt cá 2 tay, tôi chẳng còn thiết tha gì nữa. Tôi bắt taxi về, rồi thông báo với bố mẹ xin nhà gái hủy hôn, tôi còn tra ra cái xe ô tô kia là của 1 gã đã có vợ.
 
Bạn gái ngoài yêu tôi còn lén qua lại với đàn ông đã có vợ nghĩ mà chua chát quá mọi người à. Cả xã ai cũng biết tôi sắp cưới giờ đùng đùng hủy hôn, họ kêu tôi tệ vì làm lỡ dở ảnh hưởng đến con gái người ta. Nào ai biết tôi bị cắm sừng đâu, mất xe gần 100 triệu giờ lại biết bị phản bội, tôi thật sự quá chán nản mọi người à./.