Một người dân trong lúc đi lượm ve chai tại khu vực mương nước thuộc địa bàn phường Hà Khánh (TP. Hạ Long) đã phát hiện thi thể bé trai còn nguyên dây rốn.
 
Liên quan đến vụ việc, chiều 26/2, ông Bùi Ngọc Thảo - Chủ tịch UBND phường Hà Khánh (TP Hạ Long, Quảng Ninh) xác nhận, địa bàn phường vừa phát hiện thi thể trẻ sơ sinh ở mương nước thải sinh hoạt.
 
Theo thông tin ban đầu từ người dân, vào khoảng 10h sáng cùng ngày, trong lúc đi nhặt ve chai một người phát hiện thi thể bé trai còn nguyên dây rốn ở mương nước khu vực cầu Nước Mặn (thuộc tổ 1, khu 1, phường Hà Khánh). Ngay sau đó, người này báo sự việc tới công an phường.
 
Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng Công an phường Hà Khánh nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, đồng thời cấp báo sự việc lên Công an TP Hạ Long để tổ chức khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường.








 
Những hình ảnh vụ việc
 
Chủ tịch phường Hà Khánh cho hay, do không có người thân nhận nên cơ quan chức năng bàn giao thi thể trẻ cho công ty môi trường để làm các thủ tục theo phong tục tập quán.
 
Đến hơn 13h chiều nay, nhiều người dân vẫn tiếp tục kéo đến hiện trường để chứng kiến cơ quan chức năng tiến hành các thủ tục pháp lý./.