Dư luận đang "dậy sóng" trước tố cáo thầy giáo dạy Sinh học có hành vi dâm ô nhiều nam sinh, không chỉ riêng vụ việc này mà còn nhiều vụ việc thầy giáo đi quá giới hạn với nữ sinh, thậm chí làm nữ sinh có thai.


 
Thầy giáo dâm ô hàng loạt nam sinh: Dư luận đang "dậy sóng" trước tố cáo Nguyễn Hoàng Nhựt là thầy giáo dạy Sinh học của trường THCS Phước Minh (xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) dâm ô nhóm học sinh nam đang theo học tại trường.


 
Phía nhà trước đã xác nhận có thông tin về vụ việc 4 nam sinh của trường bị thầy giáo Nguyễn Hoàng Nhựt có hành vi dâm ô. Theo đó, Nguyễn Hoàng dạy môn Sinh học tại trường từ năm 2007 đến nay. Ban giám hiệu đã mời 4 nam sinh có liên quan tường trình lại những gì đã xảy ra để nhà trường nắm thông tin.


 
Trong 4 bản tường trình, các học sinh đều kể chi tiết hành vi không đúng chuẩn mực của thầy Nhựt, trong đó có một trường hợp bị xâm hại. Sau đó, nhà trường cũng làm việc riêng với thầy Nhựt. Ban đầu giáo viên này không thừa nhận. Nhà trường tiếp tục yêu cầu Nhựt làm bản tường trình vụ việc, sau đó Nhựt thừa nhận việc xâm hại 4 nam sinh trên.


 
Thầy giáo 55 tuổi làm nữ sinh lớp 10 mang bầu: Ngày 25/11/2019, Công an tỉnh Kiên Giang đã bắt tạm giam đối với ông Nguyễn Văn Chính – giáo viên trường THPT Sóc Sơn, huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang.


 
Công an huyện Hòn Đất đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 tháng đối với ông Nguyễn Văn Chính (55 tuổi, nguyên giáo viên dạy Toán Trường THPT Sóc Sơn) để điều tra làm rõ về tội "Giao cấu người dưới 16 tuổi".


 
Theo điều tra, ngày 28/4/2018, ông có dạy thêm cho Th. khi nữ sinh học lớp 10. Th. sau đó nhắn tin vào điện thoại của ông Chính bắt đầu nhắn tin với nhau và cũng từ đó nảy sinh tình cảm và thầy trò quan hệ tình dục. Đến tháng 12/2018, Th. mang thai 7 tháng. Ông Th. đưa cô gái mới lớn ra TP Rạch Giá phá thai với chi phí 27 triệu đồng. Th. sau đó về quê đi học bình thường. Sau đó, ông Chinh vẫn tiếp tục quan hệ tình dục với Th. sau đó bị gia đình nữ sinh này phát hiện.


 
Cựu hiệu trưởng dâm ô nhiều nam sinh bị phạt 8 năm tù: Ngày 29/10/2019, TAND tỉnh Phú Thọ nhận định hành vi của Ông Đinh Bằng My (58 tuổi, cựu hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc nội trú THCS Thanh Sơn) gây hoang mang dư luận, làm ảnh hưởng tâm lý học sinh.


 
Theo cáo trạng, từ cuối năm 2016 đến 2018, ông My với vai trò là hiệu trường đã nhiều lần gọi học sinh nam lớp 7, 8, 9 lên phòng làm việc với lý do nhắc nhở vi phạm, hỏi thăm tình hình học tập. Một số lần, ông My nhờ giáo viên trong trường hoặc bảo vệ gọi học sinh với lời nhắn "lên gặp thầy My có việc" rồi giở trò đồi bại với các nạn nhân.


 
Sau mỗi lần, hiệu trưởng My đều dặn học sinh không được kể lại với ai và thường cho kẹo hoặc tiền từ 20.000 đến 50.000 đồng. 9 nam sinh từ đó bị thầy hiệu trưởng lạm dụng tình dục trong suốt thời gian dài, nạn nhân nhỏ nhất 14 tuổi.


 
Thầy giáo ở Lào Cai làm học sinh lớp 8 mang bầu: Ngày 31/10/2019, Tòa án nhân dân huyện Bảo Yên đã tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Việt Anh (SN 1983, trú tại huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai), nguyên là giáo viên công tác tại trường THCS của huyện Bảo Yên về tội "giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi".


 
Sau khi phát sinh tình cảm với em H., (SN 2005) học lớp 8, là học sinh bán trú của trường nơi bị cáo này công tác, khoảng từ đầu tháng 1 đến cuối tháng 4/2019, Nguyễn Việt Anh đã nhiều lần giao cấu với em H.. Sự việc bị phát hiện khi em H. mang thai và gia đình nạn nhân đã báo cơ quan chức năng điều tra vụ việc.


 
Ngày 31/10, Tòa án Nhân dân huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai đã tuyên phạt 5 năm 6 tháng tù đối với bị cáo Nguyễn Việt Anh, nguyên là giáo viên tại một trường THCS, về tội "Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi", bị cáo Nguyễn Việt Anh còn phải bồi thường 39,9 triệu đồng tiền bồi dưỡng, phục hồi sức khỏe và tổn thất danh dự, nhân phẩm cho bị hại.


 
Nhậu xong, thầy giáo dụ dỗ ngủ với nữ sinh lớp 8: Ngày 14/10, tại phiên toà sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Hồ Trọng Đăng (SN 1983, nguyên là thầy giáo Tổng phụ trách đội Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan) 8 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.


 
Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 19/12/2018, sau khi uống bia tại trường THCS Phan Bội Châu, Đăng điều khiển xe máy đến tổ dân phố 7, thị trấn Chư Ty thì gặp cháu N.T.T.L. (SN 2005, đang là học sinh lớp 8 của một trường THCS trên địa bàn thị trấn Chư Ty).


 
Đăng giả vờ hỏi đường đến Trung tâm y tế huyện Đức Cơ rồi nhờ cháu L. ngồi lên xe để “chỉ đường”. Đến nơi vắng người qua lại, Đăng đã dùng vũ lực đe doạ, thực hiện hành vi đồi bại của mình.