Đám cưới bạc tỷ ở Ninh Hiệp được đầu tư nguyên tiền san nền khu đất 1600m2 đã tiêu tốn khoảng 100 triệu đồng, chưa kể rạp cưới có giá cả tỷ đồng khiến dân mạng trầm trồ.
 
Những năm gần đây, cộng đồng mạng không còn lạ lẫm với những siêu đám cưới xa hoa, lộng lẫy được chia sẻ trên mạng xã hội. Mới đây nhất, dân tình lại được phen trầm trồ trước loạt hình ảnh về siêu đám cưới ở Ninh Hiệp.


 
Siêu đám cưới được gần 200 người kỳ công chuẩn bị. (Ảnh: Phong Design)
 
Theo những hình ảnh đầu tiên về đám cưới bạc tỷ được chủ nhân bài viết cung cấp có thể thấy rõ độ hoành tráng, lộng lẫy và tỷ mỉ đến từng chi tiết được gia đình cô dâu - chú rể chuẩn bị. Điều này khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa, choáng ngợp trước độ chịu chi của gia chủ.


 
Mọi thứ đã được chuẩn bị sẵn sàng để chào đón giây phút trọng đại của đôi bạn trẻ. (Ảnh: Phong Design)
 
Được biết, đây là hôn lễ của chú rể Đ.H và cô dâu T.H. Loạt hình ảnh này được ghi lại trong lúc đang gấp rút hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để đón chờ ngày trọng đại diễn ra vào 3/6. Chủ nhân bài chia sẻ cũng cho biết rạp đám cưới có giá lên tới 1 tỷ này được gần 200 người chuẩn bị kỹ lưỡng trong suốt 1 tuần trời. Bên cạnh đó, anh Phong còn tiết lộ rằng nguyên tiền san nền khu đất 1600m2 ước tính chi tốn khoảng 100 triệu đồng.
 
Anh Phong - người trực tiếp chỉ đạo và giám sát ekip thực hiện đám cưới ở Ninh Hiệp chia sẻ: "Đám cưới này được dựng trên khu đất trống 1600m2, bên mình gồm gần 200 người làm liên tục để biến đồng không mông quạnh thành lâu đài đẹp như truyện cổ tích".
 
 
Phía cổng rạp đám cưới. (Ảnh: Phong Design)
 
Siêu đám cưới này được thiết kế theo công nghệ 3D Mapping, một trong những công nghệ hiện đại nhất được sử dụng trong tổ chức sự kiện, tiệc cưới hiện nay. Điểm đặc biệt mà hiệu ứng 3D Mapping đem lại chính là chiếu bất kỳ một hình ảnh nào đó dưới dạng đa chiều, tạo hiệu ứng 3D huyền ảo, gây ấn tượng cho khách mời tham dự sự kiện.


 
Bước vào lễ đường chẳng khác nào lạc vào xứ sở thần tiên. (Ảnh: Phong Design)


 
Rạp đám cưới bạc tỷ này được trang hoàng lộng lẫy như tòa lâu đài. (Ảnh: Phong Design)
 
Mặc dù hôn lễ được diễn ra vào ngày hè oi nóng, thế nhưng điều này không làm khó được cặp đôi khi đã quyết cử hành đám cưới. Theo đó, cô dâu T.H và chú rể Đ.H đã huy động đến 60 điều hòa cùng dàn quạt gió để xua tan cái nóng. Không chỉ vậy, âm thanh, ánh sáng, sân khấu đến từng loại hoa được chọn lựa để trang trí trong ngày trọng đại cũng được gia chủ chuẩn bị cầu kỳ, kỹ lưỡng. Đặc biệt, hoa được sử dụng trong đám cưới 100% là hoa tươi như baby nhập khẩu, lan hồ điệp,...
 
Siêu đám cưới đình đám nhất Ninh Hiệp còn có sự góp mặt của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Noo Phước Thịnh, Minh Vương, Mỹ Dung... cùng các ca sĩ thành công từ Thevoice.
 
Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên về "siêu đám cưới" này nhé:


 
Đám cưới tại Ninh Hiệp còn có sự xuất hiện của nhiều ca sỹ nổi tiếng. (Ảnh: Phong Design)


 
Hình ảnh cô dâu T.H và chú rể Đ.H. (Ảnh: Phong Design)


 
Siêu đám cưới được chuẩn bị kỹ lưỡng từ âm thanh, ánh sáng tới hệ thống điều hòa. (Ảnh: Phong Design)


 
Hoa được sử dụng để trang trí trong đám cưới 100% là hoa tươi.(Ảnh: Phong Design)