saostar-52lqbzvzdviubdro-1639579863.jpeg
Tuyển Việt Nam bất lực trước “các võ sĩ” Indonesia vì chơi quá xấu và thô bạo trong suốt 90 phút.

“Hồi giờ đã vậy rồi. Indonesia gặp Việt Nam là chơi xấu. Đá vậy xấu hổ lắm.

Tôi nghĩ HLV Park Hang Seo đã lường trước được sự xấu xí của Indonesia. Họ đá xấu để mong có được một điểm trước Việt Nam.

Bất kỳ đội bóng nào cũng gặp khó nếu đối thủ chơi xấu như vậy. Tuyển Việt Nam đã bị phạm lỗi liên tục nên khó triển khai bóng tấn công như mong muốn”, HLV Trần Bình Sự nói.

Những nhận xét của HLV Trần Bình Sự không hề quá lời. Indonesia chơi cực thô bạo trước tuyển Việt Nam. Họ không chỉ “dựng xe buýt” mà còn liên tục đá xấu để hạn chế sức tấn công của đội bóng áo đỏ.

Hơn hết, HLV Park Hang Seo đã có nhiều lần bức xúc vì các học trò bị phạm lỗi. Điển hình là tình huống Hồng Duy bị Asnawi Mangkualam phạm lỗi ở phút 30. Trọng tài rút thẻ vàng cho đội trưởng Indonesia, còn ông Park nổi giận ở phía ngoài.

Theo đó, trọng tài cũng có phần nương tay với cầu thủ Indonesia. Vì họ liên tục phạm lỗi khi các cầu thủ Việt Nam đã chuyền bóng đi. Nhiều ý kiến cho rằng trọng tài cần nghiêm khắc, ít nhất phải có 2 thẻ đỏ cho các pha đá xấu của Indonesia với tuyển Việt Nam.

Dù rất nỗ lực nhưng tuyển Việt Nam đã bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng trước Indonesia, qua đó trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 0-0.

Một điểm không phải là sự thất vọng cho tuyển Việt Nam. Vì đối thủ đá quá xấu xí để ngăn cản các cầu thủ Việt Nam trong cả 90 phút. Thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn còn cơ hội giành ngôi nhất bảng B là rất lớn, bởi vòng cuối chỉ gặp Campuchia và Indonesia phải quyết đấu với Malaysia để tranh vé đi tiếp./.