Chị họ đã thừa nhận: “Chị chỉ xin anh ấy đứa con thôi và hứa giấu kín. Nhưng sau khi sinh con anh Huy lại bảo chị đi làm cái xét nghiệm ADN này".
 
Cuộc sống hôn nhân của chúng tôi đang yên lành thì 1 ngày tôi phát hiện ra sự thật quá kinh khủng về chồng và người chị họ cũng là bạn thân của mình. Khi soạn lại giấy tờ trong tủ tài liệu của anh ấy vô tình tôi đã nhìn thấy tờ kết quả xét nghiệm ADN 3 năm trước của chồng cùng với 1 đứa bé.
 
Tôi không thể đứng vững nổi nữa. Tên đứa bé làm xét nghiệm để xác định huyết thống cha con với chồng tôi chẳng phải là tên của con trai chị họ tôi đó sao. Chị ấy làm mẹ đơn thân mà. Có lẽ nào??
 
 
Chị ấy làm mẹ đơn thân mà. Có lẽ nào?? (Ảnh minh họa)
 
Chị họ vốn là bạn thân của tôi từ thuở nhỏ. Hồi tôi lấy chồng thì chị ấy vẫn đang chờ đợi bạn trai đi du học ở nước ngoài. Chúng tôi cưới được 2 năm thì anh ấy về nước những tưởng họ đã có một đám cưới hạnh phúc thì không may tai họ ập đến. Hôm 2 người đi chụp ảnh cưới đã gặp tai nạn và anh ấy qua đời.
 
Ai cũng thương cho cặp tình nhân đó. Tôi đem con mới sinh về ở với chị cả tháng trời cho chị vui. Sau này nhiều lần tôi đi công tác biết chị họ ở 1 mình ốm tôi lại bảo chồng mua thuốc, mua cháo mang cho chị ấy. 2 năm sau ngày chồng sắp cưới của chị ấy mất thì chị ấy mang bầu.
 
Chị chỉ nói với tôi là chị quyết định làm mẹ đơn thân. Tôi ủng hộ chị. Tôi không hỏi chị đứa bé là ai vì tôi biết chị đã chỉ muốn có con và nuôi con một mình chứ không muốn người đàn ông kia tồn tại. Vậy mà ngày hôm nay tôi không thể nào tin được bố của con chị cũng là bố của con tôi.
 
Tôi choáng váng nhưng rồi lại tự trấn an mình. Hay là đây không phải giấy tờ thật, hay đây là tên đứa bé khác chứ không phải tên con chị họ tôi. Không thể nào cả 2 người tôi tin tưởng nhất lại cùng phản bội tôi được.
 
Tôi đã quyết định hỏi thẳng chị họ:
 
Hãy nói đi, tờ giấy này là như thế nào. Thằng Long là con anh Huy?
 
Chị ấy nhìn tôi sững sờ sau đó lắp bắp:
 
– Chị… Chị… Chị xin lỗi, chị chỉ xin anh ấy đứa con thôi và hứa giấu kín. Nhưng rồi sau khi sinh con ra anh Huy lại bảo chị đi làm cái xét nghiệm ADN này. Anh ấy nói muốn chứng minh thằng bé đúng là con anh ấy. Hãy tha lỗi cho chị.
 
Chuyện không thể ngờ đó lại là sự thật, tại sao chị ta không xin con ai mà lại xin con chồng tôi. Tại sao chồng tôi lại bắt chị ấy xét nghiệm ADN, liệu có phải vì nó là con trai nên anh mới làm thế?
 

 
Chồng tôi cũng không thể chối cãi được nữa. (Ảnh minh họa)
 
Chồng tôi cũng không thể chối cãi được nữa. Anh cầu xin tôi tha lỗi cho anh. Anh nói định giấu tôi vì không muốn làm tôi buồn, anh rất yêu tôi, nhưng tôi lỡ biết rồi thì xin hãy rộng lượng cho anh được đường hoàng chăm sóc cho đứa con riêng của anh.
 
Tôi như sụp đổ hoàn toàn trước những gì chồng mình nói. Thực sự lúc này trong đầu tôi chỉ nghĩ tới chuyện ly hôn, không muốn nhìn thấy cảnh chồng và chị họ… Nhưng mà tôi lại đang bầu bé thứ 2 được 6 tháng. Mẹ tôi bảo tôi có con trai rồi cứ ở lại để sau này còn thừa hưởng tài sản của bố nó không thằng con riêng kia nó lấy hết.
 
Tôi đã bị mẹ nó lừa rồi, nên phải cố gắng giữ tài sản cho con mình. Không thể dâng chồng cho người bạn đểu kia dễ dàng thế được. Tôi có nên nghe theo mẹ mình?