Vậy cái thai là con chồng em hay là con anh ta? Nếu là con đồng nghiệp thì chả lẽ chồng em có vấn đề? Nếu là con chồng em thì may quá.
 
Em với chồng yêu nhau gần 1 năm thì kết hôn. Vì chồng là con một nên cả nhà anh đều mong muốn vợ chồng em có thể có em bé ngay. Vậy là ngay ngày đầu làm dâu mẹ chồng đã bảo em đến nhà 1 ông lang để bốc thuốc về uống.
 
Sau đó cứ nghe ai nói cái gì giúp đậu thai nhanh là bà lại kiếm về hay bảo em tìm mua bằng được để ăn. Nhiều thứ khó ăn lắm nhưng em vẫn phải cố vì mẹ chồng đứng đó. Song 1 năm trời trôi qua em vẫn chưa có bầu, nhưng vì được dùng nhiều thứ bổ nên em lại xinh ra và trắng trẻo lên rất nhiều.
 
Mẹ chồng lại đưa em đến thầy lang khám, thầy bảo sắp có tin vui rồi đấy, em chẳng biết có thật hay không. Nhưng cả năm rồi không đậu em bảo bà hay vợ chồng em đi khám tây y xem sao thì bà gạt đi:


 
Thầy bảo sắp có tin vui rồi đấy (Ảnh minh họa)
 
– Nhà này 4 đời đều chỉ sinh được 1 người con trai duy nhất thì đến đời này cũng thế thôi, việc gì phải khám xét. Cứ uống thuốc đều đặn đi, thầy bảo sắp có con rồi đấy.
 
Em cũng không ý kiến gì thêm nữa. Dạo đấy ở công ty có 1 anh đồng nghiệp có vợ rồi nhưng mới ly dị rất hay để ý đến em. Em cảm nhận được cử chỉ và hành động của anh ấy. Cứ có việc gì là anh ấy giúp em liền, trưa anh còn chủ động đặt cơm gửi đến cho em, mọi người thì cứ ngỡ là chồng em đặt cho nên ai cũng tấm tắc khen chồng em chu đáo. Em biết nhưng không dám nói ra vì sợ mọi người dị nghị.
 
Hôm ấy công ty liên hoan, mọi người vui quá nên ai cũng uống nhiều. Em thì cũng tính tới chuyện sẽ phải uống cùng mọi người nên không đi xe máy mà chủ động bắt taxi cả đi lẫn về. Lúc về em cũng biêng biêng rồi nhưng chờ mãi không đón được taxi, mọi người gần như về hết rồi thì bất ngờ anh xuất hiện trước mặt em.
 
– Anh gọi được xe rồi, em lên cùng anh đi, qua nhà em mới về tới nhà anh mà.
 
– Vâng, vậy anh cho em đi cùng vì em gọi mãi chưa có xe.
 
Nhưng đi được 1 đoạn thì em say và bắt đầu nôn. Cảm thấy không ổn nên anh ấy bảo:
 
– Em vào nhà nghỉ nghỉ ngơi 1 tí đã chứ trên xe nôn thế này không ổn. Nhìn em sẽ còn nôn nhiều.
 
– Vâng, anh cho em xuống với, em thấy mệt quá.
 
Vậy là cứ thế anh ấy dìu em thuê nhà nghỉ. Em thì say chẳng biết gì nữa và rồi lúc 2 giờ sáng thì em giật bắn mình tỉnh dậy. Anh đồng nghiệp nằm ngay bên cạnh, nhìn cả 2 em biết chuyện gì đã xảy ra.
 
– Sao… sao anh lại đưa em vào đây?
 
– Vì lúc đó em say quá, nôn suốt nên anh…
 
– Nôn, say… vậy sao anh lại làm chuyện đó. Sao anh dám hả?
 
– Anh xin lỗi, anh không kìm chế nổi, em cũng biết anh có tình cảm với em mà.
 
– Khốn nạn…


 
Vậy cái thai là con chồng em hay là con anh ta? (Ảnh minh họa)
 
Em vội vàng mặc lại đồ rồi gọi taxi về nhà. Em về đến nhà mà chồng vẫn chưa về vì hôm đó anh cũng đi liên hoan với bạn. Chuyện hôm đó không một ai biết, anh đồng nghiệp cũng hứa không để lộ chuyện.
 
Nhưng rồi cuối tháng đó em điếng người khi phát hiện ra mình có thai, em cũng quá chủ quan vì nghĩ say nên sẽ không dính hơn nữa kinh nguyệt em không đều. Cái đêm ở nhà nghỉ đó chắc chắn là em với anh đồng nghiệp có chung đụng rồi. Vậy cái thai là con chồng em hay là con anh ta?
 
Nếu là con đồng nghiệp thì chả lẽ chồng em có vấn đề? Nếu là con chồng em thì may quá. Hôm phát hiện có thai em trót lỡ hét lên thế là mẹ chồng em lao vào nhìn thấy cái que 2 vạch bà đã báo cả họ rồi. Sau này mà sinh con ra không giống chồng em thì em phải làm sao, nghĩ đến đó em đã run bắn lên rồi. Lỡ sau này con ốm đau xét nghiệm m.áu các thứ chồng em mà phát hiện ra thì tan cửa nát nhà. Nhưng em cũng không thể b.ỏ con được. Giờ em lo và sợ quá, mọi người bảo em phải làm sao đây?