11-1639451338.jpg
Đoàn công tác của Cục CSGT thăm và làm việc tại Công an xã Mỹ Lý.

Tham dự đoàn công tác còn có đại diện lãnh đạo một số đơn vị nghiệp vụ; đại diện Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ thuộc Cục CSGT.

Theo đó, Đoàn đã đến thăm và làm việc tại Công an xã Hạnh Lâm, Công an xã Thanh Đức thuộc huyện Thanh Chương và Công an xã Mỹ Lý thuộc huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.

Đây là các xã biên giới trọng điểm giáp ranh với nước bạn Lào, cách xa trung tâm và có địa hình đồi núi hiểm trở, đi lại khó khăn, tình hình an ninh trật tự phức tạp. Tham gia công tác tại các xã nói trên có các cán bộ trước là thuộc Cục CSGT.

Tại buổi làm việc, đại điện lãnh đạo Công an các xã cho biết, các đồng chí thuộc Cục tham gia tăng cường theo chủ trương của Bộ Công an đều yên tâm công tác, có chuyên môn nghiệp vụ, bản lĩnh chính trị vững vàng và năng nổ, nhiệt tình trong các hoạt động và luôn đi đầu trong các hoạt động tuyên truyền, vận động nhân dân chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật nói chung và Luật giao thông đường bộ nói riêng...

12-1639451363.jpg
Đoàn công tác của Cục CSGT tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường tiểu học xã Hạnh Lâm.

Đồng chí Đại úy Nguyễn Quang Linh, đang công tác tại xã Hạnh Lâm, huyện Thanh Chương trước từng là cán bộ Cục CSGT báo cáo cho biết, quá trình công tác tại Cục CSGT đã giúp bản thân hiểu chuyên sâu về lĩnh vực giao thông nên khi được tăng cường về xã đã tích cực tuyên truyền để nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về giao thông của nhân dân.

Tuy nhiên, trong nhiều mảng khác của nghiệp vụ Công an bản thân còn hạn chế, quá trình công tác tại xã bản thân sẽ tích cực học tập, tích lũy kinh nghiệm từ đó giúp bản thân trở lên hoàn thiện hơn để phục vụ ngành một cách tốt nhất, đáp ứng mọi nhiệm vụ và yêu cầu công tác.

Nhân dịp này, Đoàn công tác Cục CSGT đã tặng các phần quà là các trang thiết bị thiết yếu phục vụ công tác như máy vi tính, máy in, tivi cho các đơn vị Công an xã.

Đoàn cũng đã đến thăm, tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập tại Trường tiểu học xã Hạnh Lâm; kiểm tra công tác bảo đảm TTATGT và dẫn đoàn phục vụ hoạt động giao lưu hữu nghị Quốc phòng biên giới Việt Nam - Lào lần thứ nhất và thăm gia đình CBCS có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Cục CSGT tại quê nhà Hà Tĩnh./.