Cụ ông diện nguyên bộ áo dài khăn xếp màu đỏ tới làm căn cước công dân gắn chip khiến các cán bộ công an cũng phải bật cười, bối rối. 
 
Thời gian gần đây, cả nước đang tiến hành làm thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử. Theo “dòng thời sự", một cụ ông cũng thực hiện nghĩa vụ công dân, đó là đi chụp ảnh để lực lượng chức năng cấp thẻ căn cước mới.
 
Tuy nhiên, điều đáng nói là thay vì mặc quần âu và áo sơ mi, cụ ông lại diện nguyên cả bộ áo dài khăn xếp màu đỏ. Hình ảnh đặc biệt này ngay sau đó đã khiến các chiến sĩ công an bật cười thích thú.


 
Bài chia sẻ gây sốt cộng đồng mạng.
 
Mới đây, hình ảnh của cụ ông nêu trên đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Chỉ sau ít giờ đăng tải, tấm hình ấn tượng nhận được hơn 13.000 lượt bày tỏ cảm xúc cùng hàng trăm bình luận.


 
Thay vì mặc quần âu sơ mi trắng, cụ ông chọn bộ áo dài khăn xếp màu đỏ đi làm căn cước công dân mới.
 
Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra vô cùng thích thú trước bộ trang phục truyền thống mà cụ ông lựa chọn để mặc khi đi làm thẻ căn cước công dân gắn chip. Theo đó, nhiều người cho rằng đây là một hành động đẹp, tôn vinh trang phục truyền thống của dân tộc. Đặc biệt, biểu cảm đầy nghiêm túc của cụ ông cũng được dân tình chú ý.
 
 
Bình luận từ cư dân mạng.
 
Không chỉ vậy, nhiều bạn trẻ còn nhắc tên bạn bè vào bài viết và rủ nhau mặc áo dài đi làm thẻ căn cước giống nam chính trong tấm hình.
 
Một cư dân mạng bình luận: “Người già không phải quê đâu mà đây mới là chữ đúng với nền tảng các cụ lưu truyền lại đấy!"
 
“Dễ thương quá." – Dân mạng bão like khi xem hình ảnh này.
 
Ý kiến khác bày tỏ: “Bữa nào được đi làm lại mặc áo dài truyền thống đi chụp."
 
Hiện bài chia sẻ vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm của đông cư dân mạng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao!