Đi thư giãn tại trung tâm massage, người đàn ông hơn 60 tuổi đột tử trong vòng tay một nữ nhân viên gây rúng động dư luận.
 
Theo trang The Paper đưa tin, vào ngày 5/11, một người đàn ông ngoài 60 tuổi đột tử trong vòng tay một nhân viên tại trung tâm massage ở huyện Lâm Tương, TP. Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam Trung Quốc.


 
Nhân viên y tế đã có mặt để sơ cứu ngay sau đó nhưng không thể giữ được tính mạng người đàn ông xấu số.
 
Ngay sau khi thấy dấu hiệu bất thường, nữ kỹ thuật viên của trung tâm massage lập tức gọi xe cấp cứu. Tuy nhiên, ông cụ đã tử vong trước khi tới bệnh viện. Nhận được hung tin, người thân của người đàn ông xấu số này nhanh chóng kéo đến trung tâm, gào khóc lớn.
 
Theo lời kể của nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường, họ cho biết xe cứu thương và xe tang lễ đỗ trước cửa trung tâm massage khiến nhiều người hiếu kỳ đứng lại xem. Người nhà nạn nhân ngay sau khi biết chuyện đã tố cáo trung tâm không từ chối phục vụ hay đưa ra lời cảnh báo, dù biết khách hàng đã lớn tuổi, không phù hợp sử dụng các dịch vụ tại đây.
 
Bên cạnh đó, họ nghi ngờ nữ kỹ thuật viên trực tiếp phục vụ đã có hành động hoặc mời khách hàng lớn tuổi ăn uống gì đó khiến ông cụ đột ngột qua đời.


 
Vụ việc hiện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.
 
Ngay sau khi thông tin trên được lan truyền trên mạng xã hội, bài chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Hầu hết mọi người cho rằng vụ việc có uẩn khúc phía sau bởi các động tác massage không có những tiếp xúc thân mật như vậy. Vì thế, không ít người nghi vấn về cách phục vụ của nữ kỹ thuật viên tại trung tâm massage.
 
Bên cạnh đó, một vài ý kiến cho rằng người đàn ông này tìm đến trung tâm massage để thỏa mãn sự phóng túng cá nhân. Đặc biệt, một luồng ý kiến trái chiều khác lại chỉ trích gia đình cũng có một phần trách nhiệm trong việc này vì không đi cùng ông cụ.
 
Mặc dù vẫn chưa có kết luận cuối cùng về nguyên nhân ông cụ đột tử dưới tay nhân viên massage, nhưng không thể phủ nhận rằng thông tin vụ việc đã nổ ra một làn sóng tranh cãi trên cộng đồng mạng.
 
Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc./.