2135-312510703-5450438388357582-9156661105385883045-n-1666331296.jpg
Dòng trạng thái của Ronaldo trên trang facebook

Cụ thể, đến rạng sáng 21/10, án phạt nội bộ khá nặng dành cho Cristiano Ronaldo chính thức được đưa ra. Đại diện của "Quỷ đỏ" khẳng định: "Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt trong đội hình Manchester United trong trận đấu với Chelsea vào thứ 7 tới (giờ địa phương). Phần còn lại của đội hoàn toàn tập trung vào việc chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trên".

Không những vậy, Ronaldo còn tạm thời bị đình chỉ mọi hoạt động ở đội một. Thay vào đó, cầu thủ này phải xuống tập luyện cùng đội U21 Man United cùng với đó là việc bị phạt 2 tuần lương (khoảng 900.000 Bảng).

Truyền thông Anh tiết lộ thêm rằng, Ronaldo đã từ chối vào sân ở trận thắng Tottenham trước khi bỏ về. Phút 87, khi Manchester United dẫn 2-0, HLV Ten Hag đưa Anthony Elanga và Christian Eriksen vào thay Jadon Sancho và Casemiro. Việc từ chối vào sân là nguyên nhân khiến Ronaldo bị kỷ luật.

Được biết, Ronaldo từng bị HLV Erik Ten Hag chỉ trích vào tháng 8 khi cầu thủ này cũng rời đi sớm trong trận giao hữu với Rayo Vallecano.

Trước những "sóng gió" bủa vây, mới đây nhất, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chính thức lên tiếng trên trang facebook, anh viết: "Như tôi đã luôn làm trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn cố gắng sống và chơi bóng dựa trên sự tôn trọng đối với đồng nghiệp, đối thủ và huấn luyện viên của mình. Quan điểm đó không thay đổi, tôi chưa bao giờ thay đổi. Con người và sự chuyên nghiệp của tôi vẫn duy trì suốt 20 năm chơi bóng chuyên nghiệp và sự tôn trọng luôn đóng một vai trò rất quan trọng trong quá trình đưa ra quyết định của tôi.

Tôi bắt đầu chơi bóng từ khi còn rất trẻ, những tấm gương từ các cầu thủ lớn tuổi và dày dạn kinh nghiệm luôn rất quan trọng đối với tôi. Vì vậy sau này, tôi luôn cố gắng tự nhắc mình phải làm gương cho các cầu thủ trẻ ở tất cả những đội bóng mà tôi khoác áo. Thật không may, điều đó không phải lúc nào cũng được duy trì và đôi khi cảm xúc nó đã lấn át lý trí.

Hiện tại, tôi chỉ cảm thấy rằng mình phải tiếp tục làm việc chăm chỉ ở Carrington, hỗ trợ đồng đội và sẵn sàng cho mọi thứ trong bất kỳ trận đấu nào. Đầu hàng trước áp lực không bao giờ nằm trong từ điển của tôi. Nó không bao giờ là như vậy. Đây là Manchester United, chúng ta phải đoàn kết và đương đầu với thử thách. Chẳng bao lâu nữa chúng ta sẽ lại ở bên nhau"./.