nguoinghe.vn
 

- Từ đó đến nay, doanh nghiệp này đã tham gia đấu thầu 12 gói thầu, trong đó trúng 9 gói, trượt 0 gói và 3 gói chưa có kết quả. Tổng giá trị trúng thầu đạt 5.678.000.000 vnd. Tỷ lệ trung bình giá trúng thầu so với gía dự toán: 99,91%. Một tỷ lệ đáng kinh ngạc.

- Vừa qua, Công ty Tâm Trí Mạnh là đơn vị đã được gọi tên trúng thầu hàng loạt gói thầu ở các chủ đầu tư khác nhau trên địa bàn TP. Vinh trong gói thầu: mua sắm xe ô tô chuyên dùng phục vụ công tác an ninh trật tự. 

nguoinghe.vn
 

Cụ thể:

+ Công ty đã trúng gói thầu với chủ đầu tư là UBND xã Nghi Ân. Giá gói thầu là 278.000.000 vnd. Đồng thời giá trúng thầu cũng là 278.000.000 vnd. Hình thức đấu thầu chào hàng cạnh tranh.

+ Với chủ đầu tư là UBND phường Quán Bàu cũng tương tự. Công ty Tâm Trí Mạnh đã trúng gói thầu cung cấp 1 xe ô tô tải thủng lửng trị giá 278.000.000 vnd phục vụ công tác công tác an ninh trật tự trên địa bàn phường. Tất nhiên, Tâm Trí Mạnh vẫn tiếp tục trúng tỷ lệ tuyệt đối không hề giảm giá. 

+ Tương tự như Nghi Ân và Quán Bàu, Công ty Tâm Trí Mạnh cũng đã trúng gói: mua sắm xe ô tô chuyên dùng phục vụ công tác an ninh trên địa bàn xã Nghi Đức, Nghi Liên, Nghi Kim, Bến Thủy, Hưng Chính, Vinh Tân...

- Một điều được lặp đi lặp lại trên gói thầu này là mặc dù với nhiều chủ đầu tư khác nhau nhưng Tâm Trí Mạnh đều không có đối thủ mà ung dung "một mình một sân". Vì thế việc giá dự thầu và giá trúng thầu là những con số trùng nhau và không giảm giá cho ngân sách Nhà nước.

- Phải chăng có một "kịch bản" được Tâm Trí Mạnh "diễn đi diễn" lại với nhiều chủ đầu tư ở các phường, xã tại TP. Vinh. Đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc để làm sáng tỏ băn khoăn này của dư luận?

nguoinghe.vn