Trên mạng xã hội, các facebook lan truyền vụ tai nạn nghiêm trọng trên địa bàn thành phố Vinh. Bên cạnh đó, các chủ tài khoản face đều tỏ thái độ bất bình về trách nhiệm của bên gây tai nạn đối với nạn nhân là hai ông bà tuổi đã cao.

ds-1728003432.jpg
kk-1728003463.jpg

Vụ tai nạn đc cho là nghiêm trọng giữa xe bán tải của Công ty TNHH quản lý Hồng Bang có địa chỉ tại Khu Đô Thị Minh Khang, 28 V.I. Lê Nin, Hà Huy Tập, Thành phố Vinh, Nghệ An đâm vào xe máy của 2 ông bà xảy ra vào khoảng 14h ngày 26.9 trước chợ Phong Toàn - phường Hà Huy Tập TP Vinh- Nghệ An. Vụ tai nạn đã gây ra hậu quả nghiêm trọng. cụ thể, hai ông bà là nạn nhân đã bị thương rất nặng đang nằm cấp cứu tại BV đa khoa hữu nghị Nghệ An. 

dh-1728003702.jpg

Tuy nhiên, mặc dù đã hơn 1 tuần trôi qua, trong suốt thời gian này không hề có sự hỏi han quan tâm từ phía người gây tai nạn cũng như phía cơ quan chức năng giải quyết vụ tai nạn trên dù rằng 2 bên chưa hề có sự thoả thuận? Và phía bên gia đình người bị tai nạn giờ cũng bất đắc dĩ phải viết đơn yêu cầu cơ quan chức năng vào điều tra giải quyết vụ tai nạn trên… 

Mong rằng cơ quan chức năng liên quan có nhiệm vụ giải quyết nhanh gọn vụ tai nạn trên theo yêu cầu của gia đình người bị tai nạn!