SoPa có kế hoạch kết hợp công nghệ blockchain và Web3 của Gorilla Networks vào phần còn lại của hệ sinh thái và hy vọng công nghệ này có thể giúp tăng tỷ lệ giữ chân khách hàng cho các thương gia và tạo ra các mô hình doanh thu sáng tạo, SoPa cho biết trong một tuyên bố ngày hôm nay (6/6).

Gorilla Networks là một MVNO hỗ trợ Web3, cung cấp dịch vụ di động theo yêu cầu, không có hợp đồng dưới dạng mã thông báo không thể thay thế (NFT). Người dùng của SoPa có thể chuyển đổi dữ liệu di động không sử dụng thành tài sản kỹ thuật số thông qua tính năng SwitchBack dựa trên blockchain độc quyền của công ty, sau đó có thể đổi lấy phiếu giảm giá điện tử để bù đắp các hóa đơn trong tương lai hoặc cho các dịch vụ giá trị gia tăng khác.

aa-1654516728.jpg

Người sáng lập, chủ tịch và giám đốc điều hành của SoPa, Dennis Nguyễn cho biết tập đoàn sẽ tận dụng công nghệ của Gorilla Network để “kích hoạt nền kinh tế mới” cho các công ty trong danh mục đầu tư của mình.

Người sáng lập, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành SoPa, Dennis Nguyễn cho biết tập đoàn sẽ tận dụng công nghệ của Gorilla Networks để “kích hoạt nền kinh tế siêu mới” cho các công ty trong danh mục đầu tư của mình, bao gồm nền tảng thương mại điện tử chuyên kinh doanh các mặt hàng xa xỉ của Việt Nam Leflair và ứng dụng giao hàng tạp hoá trực tuyến Handycart .

Gorilla Networks có mạng lưới phủ sóng tại hơn 160 quốc gia và cung cấp các dịch vụ liên lạc di động như cuộc gọi nội hạt, chuyển vùng quốc tế, dữ liệu và nhắn tin SMS.

Hiện đang tiếp thị cho khách doanh nhân và khách du lịch trong khu vực, Gorilla Networks đặt mục tiêu mở rộng các dịch vụ MVNO của mình cung cấp cho Việt Nam, Thái Lan và Malaysia trong 12 tháng tới.

Người sáng lập và giám đốc điều hành của Gorilla Networks, Xanne Leo cho biết rằng Gorilla hiện đang chuyển đổi các dịch vụ viễn thông Web2 hiện có sang Web3 bằng cách mã hóa dữ liệu di động dưới dạng tài sản kỹ thuật số.

MVNO trước đây đã số hóa eSIMS, gói dữ liệu và số điện thoại di động dưới dạng NFT, điều này ảnh hưởng đến cách người dùng mua hàng, tương tác và trải nghiệm các dịch vụ di động.

“Bằng cách hợp tác với hệ sinh thái rộng lớn của SoPa và cơ sở người dùng lớn ở Đông Nam Á, chúng tôi rất vui mừng về khả năng tiếp thị tổng hợp mà chúng tôi sẽ mang lại cho các đối tác và khách hàng của mình,” Leo nói.

SoPa vận hành nhiều nền tảng thương mại điện tử trên khắp các thị trường chính của mình ở Đông Nam Á, với kế hoạch ra mắt nền tảng khách hàng thân thiết trong những tháng tới. Công ty cũng xây dựng kiến ​​trúc CNTT độc quyền để hỗ trợ người tiêu dùng, người bán và hoạt động mua lại, chẳng hạn như giải pháp công nghệ điểm bán hàng chuyên biệt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Social Pass đăng ký kinh doanh tại Việt Nam từ tháng 10/2019 với các ngành nghề chính là tư vấn quản lý, xuất bản phần mềm, dịch vụ công nghệ thông tin, xử lý dữ liệu...