v-1720919349.jpg
 

Tham gia cùng đoàn có các đồng chí: Thượng tá Nguyễn Xuân Thư – Phó Phòng PX03 Công an tỉnh; Thượng tá Phan Thanh Bình – Phó Trưởng Công an huyện; đại diện một số phòng Công an tỉnh và huyện

vv-1720919360.jpg
 

Đoàn Công an huyện và tỉnh đã trực tiếp đến thắp hương các liệt sỹ và thăm, tặng quà, khám sức khỏe Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Truyện, xã Hưng Thịnh; Mẹ Nguyễn Thị Cháu, xã Hưng Nghĩa và Mẹ Hoàng Thị Chắt, xã Xuân Lam.

vvv-1720919374.jpg
 

Tại những nơi đoàn đến thăm, các đồng chí cùng đi trong đoàn đã ân cần thăm hỏi, động viên, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến của các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đồng thời, khẳng định những cống hiến của các Mẹ Việt Nam anh hùng luôn được các thế hệ cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh và Công an huyện trân trọng, biết ơn và trở thành động lực để mỗi cán bộ, chiến sỹ Công an ra sức học tập, rèn luyện, phấn đấu, noi theo. Các đồng chí trong đoàn chúc các mẹ mạnh khỏe, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo.

vb-1720919397.jpg
 

Hoạt động đền ơn đáp nghĩa trong những năm qua luôn được Công an tỉnh và Công an huyện quan tâm và xem đây là trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ đối với hoạt động uống nước nhớ nguồn. Đồng thời, thể hiện tình cảm, sự sẻ chia sâu sắc của cán bộ, chiến sỹ của Công an với những người có công với cách mạng./.