Liên quan đến vụ sạt lở tại thủy điện Kà Tinh (xã Trà Lâm, huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi), công tác tìm kiếm nạn nhân vẫn đang được các lực lượng chức năng tích cực triển khai.

Trong ngày hôm qua (12/10), lực lượng chức năng đã cho nổ mìn, khai lối vào hầm điểu khiển vận hành của tổ máy. Đồng thời, chó nghiệp vụ cũng được triển khai để tìm kiếm nạn nhân mất tích.

2745-cho-nghiep-vu-1665635090.jpg
Huy động chó nghiệp vụ để tìm kiếm nạn nhân.

Đến khoảng 6 giờ 30 phút sáng ngày 13/10, cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ, Cảnh sát cơ động Công an tỉnh, Công an huyện Trà Bồng cùng với chính quyền địa phương đã tiếp cận và tìm thấy chiếc xe máy cách nơi nhân viên ở khoảng 500 mét. Có mặt tại hiện trường, anh Nguyễn Tấn Phúc, nhân viên vận hành nhà máy Thủy điện Kà Tinh cho biết: “Chiếc xe máy là của nhân viên Nguyễn Nhật Nam (sinh 1995), nhân viên Nhà máy thủy điện Kà Tinh”.

4156-xe-may-1665635115.jpg
Chiếc xe máy của nhân viên thủy điện mất tích được tìm thấy dưới hạ lưu.

Trong ngày hôm nay, các lực lượng chức năng sẽ sử dụng bơm máy để hút lượng bùn đất tràn vào trong hầm điều khiển vận hành để tìm kiếm. Huyện Trà Bồng cũng cũng đã phát đi thông báo đến các xã ở khu vực hạ lưu để tìm kiếm nạn nhân./.