Quen thói cãi nhau là gọi điện d.ọa bỏ vợ, trách bố mẹ vợ không biết dạy con, 30 phút sau chàng rể tái mặt nhìn bố mẹ vợ đi ô tô tới đòi con gái. 

Trong hôn nhân đôi khi sẽ có lúc “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" thông thường vợ chồng nên biết đóng cửa bảo nhau. Tuy nhiên “mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh" không phải người chồng nào cũng hiểu chuyện và biết xử lý mâu thuẫn vợ chồng trong êm đềm như vậy.
 
Mới đây mạng xã hội lan truyền câu chuyện vợ chồng cãi nhau, chồng gọi điện cho bố mẹ vợ d.ọa bỏ vợ. Có lẽ không thể 5 lần 7 lượt chịu đựng sự thiếu tôn trọng của con rể, 2 ông bà đã đi ô tô đến đón con ngay lập tức.


 
Bài đăng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.
 
Theo chia sẻ của người vợ: “Mỗi lần vợ chồng to tiếng, anh không hài lòng gì với vợ là kiểu gì cũng gọi nhà ngoại ra chỉ trích bảo bố mẹ em không biết dạy con. Trong khi bản thân anh sống ích kỷ, ham nhậu nhẹt, không hề có chút trách nhiệm với gia đình.
 
Chị vợ cho biết nguồn cơn dẫn đến cuộc cãi vã lần này là do anh chồng vô tâm, ích kỉ, con bị ốm không đưa đi viện trong khi đó bản thân đi chơi tối 7 giờ mới về còn trách móc vợ không cơm nước.
 
 
Chỉ có bố mẹ đẻ là thương yêu con vô điều kiện.
 
Trong ấm ức, chị vợ trải lòng: “Em bực quá cũng to tiếng nói lại bảo bản thân có chồng như không, không nhờ vả được gì. Thế là anh ấy nổi khùng quay ra đập bàn đập ghế nói em hỗn láo.
 
Cũng như mọi khi, mắng vợ chán xong anh gọi điện cho bố mẹ vợ nói em không biết đường ăn ở. Nếu cứ thế anh sẽ giao trả em cho ông bà dạy lại."


 
Sự gia trưởng và thiếu tôn trọng bố mẹ vợ là không thể tha thứ.
 
Bất ngờ là chưa đầy 30 phút chiếc ô tô đã đỗ ngay cổng nhà. Ông bà tới với đầy sự tức giận và thất vọng không muốn nghe con rể giải thích mà quát to: “Con H đâu, về". 
 
Nhìn thấy con rể hớt hải chạy ra, ông bà mặt lạnh tạnh mắng: “Tôi gả con tôi cho anh là mong nó có một mái ấm yên ổn chứ không phải để nay anh đu.ổi, mai anh đòi tống con tôi ra đường. Hôm nay, không cần anh phải d.ọa giao trả, tự tôi tới đón con cháu tôi về. Thằng bé mới hơn 1 tuổi, luật quy định sẽ do mẹ chăm sóc nên tôi đón luôn". 


 
Lấy chồng như đánh canh bạc, thông minh xinh đjep không bằng may mắn.
 
Nhớ lại lúc đó, chị vợ vẫn không khỏi xúc động: “Chồng em lúc ấy mới cuống quýt giữ tay vợ lại bảo vợ chồng có gì từ gì nói chuyện, tự hai đứa giải quyết với nhau nhưng em gạt tay đáp: ‘Câu này tôi nói với anh rất nhiều lần nhưng chính anh muốn thế này mà’.
 
Hôm ấy em về ngoại ôm con ngủ ngon lành, sáng ra đã thấy chồng ngồi phòng khách nói chuyện xin lỗi bố mẹ em. Tuy nhiên bố em nói giờ là tùy em quyết định, ông không can thiệp nữa.
 
Em ra tuyên bố, tạm thời ở ngoại 1 thời gian để đôi bên suy nghĩ lại có nên tiếp tục hay không. Lần này em phải cho anh ấy hiểu thế nào là khi vợ đã chán thì đừng mong giữ".


 
Nhiều chị em chùn chân không dám lấy chồng vội.
 
Những dòng tâm sự của chị vợ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Có lẽ cảnh sống với chồng vô tâm là quá khổ thế nên rất nhiều người đồng cảm và dành lời khuyên cho người phụ nữ này. Phía dưới bài đăng là vô vàn bình luận chỉ trích anh chồng vô tâm đồng thời ủng hộ thái độ dứt khoát của 2 ông bà khi tới đón con gái./.