Câu chuyện về cô hoa hậu đi "bán diêm" và việc nên công bố danh tính khách "mua diêm" đã làm dân mạng tranh cãi trong cả ngày hồm nay. Khi chúng ta đã biết được những cô gái, hoa hậu phải liều mình để đổi lấy 30.000 USD cho mình
 
Việc cô "hoa hậu" kia ăn chơi sang chảnh, toàn ở khách sạn 5 sao, dùng đồ hiệu,... thì không phải đến khi bị bắt đang miệt mài làm nhân viên ưu tú của doanh nghiệp sản xuất diêm Hang Bank thì mọi người cũng thừa biết các cô lấy tiền từ đâu ra, nên cũng chả có gì là ѕṓс.
 
 
Tú ông điều hành đường dây "buôn diêm" cho các đại gia
 
Có chăng họ chỉ ѕṓс về giá cả thị trường tưởng đang đóng băng bởi Covid, nhưng không ngờ sàn giao dịch Hang Bank lại sôi động và đạt điểm số cao ngất trời đến thế.
 
Có lẽ hãng diêm Hang Bank trên sàn chứng khoán thời điểm hậu Covid sẽ đỏ lừ - điều mà bất cứ sàn giao dịch chứng khoán nào cũng trông đợi ở thời điểm này.
 
Người ta cứ hỏi, vậy mấy cô "hoa hậu" bán diêm ấy, cái công cụ hành nghề, tức là sản phẩm "diêm" ấy được thiết kế bằng gì? Kim Cương hay Đá quý mà giá cao thế, cho dù kết cấu vật lý, kết cấu sinh lý từ hình dạng đến kích thước lẫn màu sắc thì cũng chả khác mấy người thường?
 
 
Cô hoa hậu ấy thì ai cũng biết rồi
 
Câu trả lời nó không nằm ở việc công cụ hành nghề được thiết kế bằng gì, mà quan trọng lại là ở cái đầu, cái miệng của những nhân viên Hang Bank ấy. Cái đầu lọc lõi và cái miệng uốn dẻo hoa sen cộng với sự nhanh nhạy, khôn lanh và hiểu biết tâm lý khách hàng và cách nhìn nhận Ɖάпʜ giá khách hàng của doanh nhân thành đạt Tú Ông - người từng lên báo nói về việc từ chối 5 ngàn đô chỉ để đi cafe với "fan hâm mộ".
 
Thì từ chối là đúng rồi, 5 ngàn đô cafe bị mang tiếng, trong khi mỗi giao dịch của nhân viên Hang Bank giá 30 ngàn đô thì anh cắt phế 40% hoặt ít nhất là 30% thì cũng được 9 ngàn đô mà vẫn cởi truồng nằm máy lạnh ở nhà chụp ảnh "soang choảnh" đăng Insta và tiếp tục nói đạo lý trên Facebook
 
 
Cô hoa hậu J Nguyễn
 
Nhưng cá nhân mình, thì mình lại không quan tâmviệc doanh nhân Tú ông và các cô "hoa hậu" thuộc ɴɡàɴʜ hàng dịch vụ Hang Bank, mình thì là mình quan tâm đến các khách hàng của Doanh nghiệp Hang Bank này.
 
Một câu hỏi đặt ra là? Những khách hàng của Doanh nghiệp này là ai? Nếu là các doanh nhân, liệu đang trong giai đoạn khủng hoảng thời Covid này, các anh có dám bỏ ra 30 ngàn đô để vui vầy? Tôi nghĩ là không! Vì nếu tiền кіếм được bằng mồ hôi công sức, người ta sẽ trân quý nó và không bao giờ phung phí như vậy!
 
 
Sống sang chảng
 
Vậy các khách hàng của DN này là ai? Mà ít nhất là 3 ông khách mua diêm vừa bị công an bắt, họ là ai mà bỏ ra 500-600 triệu cho 1 đêm, hoặc vài tiếng ?
 
Thiết nghĩ cần phải thay đổi. Chúng ta đang kêu gọi bình đẳng, đã công bố danh tính nhân viên Hang Bank, thì cũng phải công bố khách hàng đến mua diêm. Vì nếu chúng ta không công khai nhóm CẦU thì Cầu tiếp tục phát triển, theo đó CUNG cũng sẽ chẳng bao giờ dẹp được vì cứ có cầu thì sẽ có cung thôi! Chúng ta đã biết cô gái "bán diêm" ấy cũng nên cầm biết người "mua diêm" kia là ai
 
Quan điểm của Nhà báo Ngô Bá Lực