Tại phiên toà hôm 12/10, Ashley Rison, 31 tuổi, đã nhận tội với cáo buộc kích dục và áp đặt tình dục thô bạo với một nam sinh 17 tuổi.

Khi bị truy tố, nữ giao viên thể dục cũng bị buộc tội giả mạo bằng chứng và cung cấp rượu cho một người dưới tuổi vị thành niên, nhưng những tội danh này đã được bỏ qua.

Cô Rison thôi việc huấn luyện viên bóng mềm tại trường New Miami, bang Ohio (Mỹ) từ ngày 3/5/2021. Cùng hôm đó, tội danh dâm ô nam sinh 17 tuổi của cô ta cũng bị báo với Văn phòng Cảnh sát trưởng Hạt Butler.

Theo FOX19, bản cáo trạng nói rằng cô đã quan hệ tình dục với nam sinh 8 lần vào tháng 4/2021.

co-giao-doi-mat-tu-5-nam-vi-quan-he-voi-nam-sinh-17-tuoi-1665757150.jpg
Ashley Rison có thể ngồi tù 5 năm và có thể phải đăng ký là tội phạm tình dục 

Theo Yahoo News, Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Butler và công tố viên cáo buộc Rison đã làm "chuyện ấy" với nam sinh trên ghế sau của một chiếc xe hơi.

“Ngoài những gì đứa trẻ khai báo với chúng tôi, chúng tôi còn có các đoạn ghi âm giữa cô giáo Rison và nam sinh. Tại đây, cô Rison đã yêu cầu giữ bí mật mọi chuyện và cầu xin cậu bé không báo cáo với chính quyền”, Trợ lý Công tố viên Lindsay Sheehan nói trong các phiên tòa trước.

Ủy ban Giáo dục New Miami nói với FOX19 rằng Rison bắt đầu làm huấn luyện bóng mềm và bóng rổ cho các nữ sinh của trường học từ tháng 8/2015.

Văn phòng Cảnh sát trưởng cũng cho biết cô từng là trợ lý giáo viên tại New Miami.

Sau khi bị cảnh sát, cô Rison đã được nộp phạt 10.000 USD để được phóng thích. Tuy nhiên cô vẫn phải đeo một thiết bị GPS để theo dõi.

Cô Rison có thể phải ngồi tù 5 năm và có thể phải đăng ký là tội phạm tình dục. Cô sẽ trở lại tòa án vào ngày 16/11 để tuyên án./.