Cô gái “thả rông" bất ngờ chia sẻ về sở thích mặc đồ hở bạo và tiết lộ ông xã chính là người giúp cô chụp những bức hình đăng lên MXH. 
 
Lý Bích C. – cô gái "thả rông" là cái tên hot nhất nhì MXH hiện nay không vì tài năng hay nhan sắc mà bởi cách ăn mặc có phần phản cảm. Trước đó cô gái Sài Gòn “thả rông" đi khắp nơi check in này đã bị ném đá dữ dội vì nhưng tấm ảnh mặc đồ xuyên thấu chụp ảnh cùng gia đình. Sự phẫn nộ của cư dân mạng khiến cô phải khóa tài khoản MXH suốt một thời gian để tránh mọi việc đi quá xa..
 

 
Chiếc áo mỏng tang gây phản cảm nhưng C vẫn rất thoải mái và tự tin tạo dáng.
 
Sự việc chỉ vừa mới lắng xuống không lâu thì mới đây, Lý Bích C. lại tiếp tục đầu độc mắt người nhìn bằng bức ảnh “không phụ tùng" thả dáng check-in tại địa điểm được cho là Đền Ngọc Sơn tại Hà Nội. Bức ảnh được khóa tính năng bình luận, nhưng khuôn mặt và sở thích khác biệt của chính chủ thì không lẫn vào đâu được.
 

 
Hình ảnh mặc áo xuyên thấu không kèm phụ tùng của người phụ nữ tên C.

 
Những hình ảnh phản cảm mà Lý Bích C. đăng tải trên mạng xã hội
 
Tiếp tục thách thức dư luận, Lý Bích C. mới đây lại đăng ảnh chụp hất từ phía dưới lên trên, khoe triệt để vòng 3 của mình. Đáp lại, cộng đồng mạng đồng loạt lên tiếng chỉ trích và ném đá không thương tiếc người phụ nữ này. Tuy nhiên, phía chị C. vẫn vô tư bảo vệ quan điểm: "Đừng thay đổi mình vì người khác… vì chính mình là kiệt tác".
 

 
Bức hình gây tranh cãi của chị C. mới đây
 
Chia sẻ về sở thích ăn mặc của mình, cô gái “thả rông" cho biết: “Chị không quan tâm lắm đến dư luận đa chiều. Tất cả hình ảnh trên Instagram đều do ông xã chụp. Và thường gia đình 3 người chị hay đi cùng nhau vào mỗi cuối tuần’. ‘Chị không hoạt động nghệ thuật. Và hình ảnh cũng không mang tính thương mại. Chỉ đơn giản chị muốn lưu giữ những khoảnh khắc cuộc sống".
 
 
Người phụ nữ trẻ vô cùng tự tin khi mặc hở bạo.

 
Chán khoe vòng 1, người phụ nữ Sài Gòn khoe vòng 3 táo bạo
 
Đồng ý việc không sử dụng “phụ tùng" sẽ giúp phụ nữ tránh những căn bệnh liên quan tới vòng 1. Thế nhưng, nên chọn trang phục ý tứ hơn để không gây phản cảm tại nơi công cộng là thể hiện văn hóa của bản thân và tôn trọng người xung quanh.!