Cô gái đi phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc, không ngờ lại gặp sự cố. Từ một cô gái xinh đẹp biến thành người thiểu năng, mất đi nhận thức.
 
Trang ETToday mới đây đưa tin về trường hợp cô gái 31 tuổi bị biến chứng sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Hậu quả, từ một thiếu nữ xinh đẹp giờ đây trở thành người thiểu năng, trí tuệ chỉ như đứa trẻ 1 tuổi.
 
Tiểu Lệ (31 tuổi), dù đã sở hữu vẻ ngoài khá ưa nhìn, nhưng cô luôn bị ám ảnh bởi cái đẹp nên đã quyết định can thiệp dao kéo.
 
 
Hình ảnh xinh đẹp của Tiểu Lệ lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ
 
Cũng chính vì quyết định này, sự cố phẫu thuật đã khiến cuộc sống của cô và gia đình bị đảo lộn hoàn toàn.
 
Cụ thể, vào tháng 5 năm năm 2020, Tiểu Lệ tìm đến một thẩm mỹ viện tại Nam Sơn, Thâm Quyến (Trung Quốc) để nâng mũi, cắt mí. Trong quá trình phẫu thuật cô bất ngờ bị ngưng nhịp tim, Tiểu Lệ lập tức được chuyển đến bệnh viện tuyến trên để cấp cứu.
 
Phía trung tâm thẩm mỹ viện cũng thông báo sự việc cho gia đình nạn nhân, cặp vợ chồng già đã rất sốc khi biết con gái không nói gì với mình mà đã tự ý đi phẫu thuật làm đẹp.
 
May mắn là sau một thời gian điều trị, Tiểu Lệ đã qua cơn nguy kịch nhưng biến chứng lại chẳng thể khắc phục. Cô không còn như người trưởng thành bình thường. Đã hơn 10 tháng trôi qua, tâm tính Tiểu Lệ bất thường, cư xử như một đứa trẻ 1 tuổi và cũng chẳng thể tự sinh hoạt cá nhân.
 


 
Bố mẹ Tiểu Lệ đều đã có tuổi, hiện ông bà còn phải thay phiên nhau chăm sóc cho con gái
 
Bố Tiểu Lệ tiết lộ: “Nó là đứa con gái duy nhất của hai vợ chồng già này con gái là con một, vốn xinh đẹp giỏi giang. Nhưng không ngờ bây giờ lại thành ra như thế này. Bác sĩ nói rằng, tình trạng của con bé khá tệ, có thể sẽ phải được chăm sóc suốt đời".
 
Được biết, từ khi Tiểu Lệ nhập viện, ngoài các chi phí thường ngày, hiện tại gia đình còn nợ bệnh viện 50.000 NDT (khoảng 177 triệu đồng).
 
Theo thông tin từ bệnh viện nơi Tiểu Lệ điều trị, cô bị khuyết tật cấp độ 6. Xét theo luật, phía trung tâm thẩm mỹ gây ra sự việc sẽ bị phạt 20.000 NDT (71 triệu đồng), đóng cửa một tháng và bác sĩ phụ trách bị phạt 5.000 NDT (17 triệu đồng), đình chỉ hành nghề trong 6 tháng./.