Kỳ lạ cô gái 25 tuổi bất ngờ mang thai sau khi cảm nhận luồng gió thổi qua người và hạ sinh em bé chỉ 1 giờ đồng hồ sau đó khiến nhiều người kinh ngạc. 
 
Cô gái Siti Zainah, 25 tuổi, sống tại thị trấn Cianjur thuộc tỉnh Tây Java, miền nam Indonesia khiến nhiều người hoang mang bởi câu chuyện kỳ lạ mà bản thân cô gặp phải.


 
Câu chuyện về cô gái 25 tuổi bất ngờ sinh con mà không biết mình mang thai gây sốt mạng xã hội.
 
“Sau khi cầu nguyện vào buổi chiều, tôi đang úp mặt xuống thì bỗng dưng cảm thấy một luồng gió thổi vào phần dưới của mình. 15 phút sau tôi bắt đầu đau bụng và cảm thấy bụng mình to tướng lên. Một giờ sau tôi hạ sinh con ngay tại bệnh viện" – Siti cho hay.
 
Sự việc ngay sau đó được giới truyền thông địa phương săn đón và lan truyền rộng khắp thị trấn chỉ 1 giờ đồng hồ sau đó. Ngay lập tức, Cảnh sát Indonesia đã vào cuộc điều tra và tìm gặp người mẹ trẻ để xác thực thông tin trên.


 
Cô nàng từng trải qua 1 lần sinh nở trước đó.
 
Liên quan đến trường hợp người phụ nữ sinh con mà không biết mình mang thai, ông Eman Sulaeman – Giám đốc phòng khám cộng đồng chia sẻ: “Tôi đã đến bệnh viện cùng với đại diện chính quyền địa phương. Cô Sita và em bé đều trong tình trạng khỏe mạnh và quá trình sinh nở diễn ra bình thường".
 
 
Cả mẹ và bé đều hồng hào khỏe mạnh.
 
Các chuyên gia y tế nhận định, Siti không hề biết bản thân mang thai cho đến khi hạ sinh em bé. Đây là trường hợp vô cùng hiếm gặp. Ngoài ra, có luồng tin cho biết, cô gái 25 tuổi này từng có một đứa con chung với người chồng đã ly thân cách đây 4 tháng./.