Bắn pháo giấy là "tiết mục" dường như không thể thiếu trong các đám cưới ngày nay, nó được sử dụng trong mỗi thời điểm quan trọng, cao trào như nhà trai đến đón dâu, hay khi cô dâu chú rể trao nhẫn cưới nhưng cũng có nhiều tình huống éo le.
 
Mới đây hình ảnh bàn cưới đầy pháo giấy, phần r.ư.ợ.u cưới, bán kem đều phủ toàn là phần giấy pháo khiến ai cũng tiếc nuối, cô dâu thì buồn rười rượi. Chán chẳng thèm nói về ý thức
 
 
Ảnh cắt từ clip
 
Không phải lúc nào màn tỉa pháo giấy cũng diễn ra một cách thuận lợi, êm đẹp, nhiều tình huống diễn ra trái với mong muốn khiến những nhân vật chính rơi vào hoàn cảnh dở khóc dở cười.
 
Trong ngày vui của nhiều cặp đôi, nhằm khuấy động không khí vui vẻ ngoài phần rót Riệu, cắt bánh của tân lang – tân lương thì chắc hẳn chẳng thế thiếu những cây pháo giấy. Thế nhưng đôi khi, cây pháo ấy lại không ít lần thành thủ phạm tạo ra những tình huống “dở khóc dở cười”.
 
 
Ảnh cắt từ clip
 
Nhiều người đùa nhau chắc chú rể là thanh niên lấy vợ muộn nhất xóm nên bạn bè hoan hỉ ăn mừng. Đùa một chút thì vui, chứ pháo giấy tung tóe bét be thế này thì mệt người dọn lắm nhé!
 
 
Ảnh cắt từ clip
 
 
Ảnh cắt từ clip
 
Không chỉ tỉa pháo giấy ngoài ngõ, nhóm thanh niên cũng quyết "nhuộm màu" cả hôn trường với hàng loạt ống pháo tỉa ầm ầm không ngừng nghỉ. Chẳng biết họ đã tỉa bao nhiêu pháo, chỉ thấy đống giấy màu và xác pháo đã phủ kín khu vực sân khấu, bay rợp đầu "ca sĩ" đang cầm micro để hát.
 
 
Đoạn clip trên được đăng tải với nội dung "Khi chú rể ế bị quá lâu" khiến nhiều người phải nghiêng ngả cười, đồng thời cũng khá bất ngờ trước độ "chịu chơi" của nhóm thanh niên bạn bè chú rể.
 
 
Số pháo giấy đã tỉa
 
Tuy nhiên bên cạnh đó nhiều người lại phản đối việc tỉa pháo giấy quá nhiều như vậy, cho rằng không chỉ tiềm ẩn nguy cơ мấᴛ an toàn mà còn rất mệt mỏi cho những người phải... dọn dẹp.
 
Bạn K.L bình luận: "Nhìn thì vui đấy nhưng nghĩ đến lúc dọn lại oải, cứ tỉa liên tục thế kia có khi cả vài cân giấy màu bay khắp nơi ấy".
 
"Вắп khói mù mịt, giấy tung tóe có gì mà hay. Вắп 1 tí cho vui thì được chứ cứ như xả kho hàng pháo dư từ tết thế này chỉ mệt hội pʜụ ɴữ dọn dẹp, xong mai mưa nó trôi tắc cống thì ngồi đấy mà tỉa" - anh Q.B khá ɡаγ ɡắᴛ.
 
Hay như bạn M.A cũng viết: "Cái pháo này ɴɡυʏ ʜіểм phết đấy chứ đùa đâu, thanh niên tỉa thôi chứ để bọn trẻ con động vào là ɴɡυʏ ʜіểм như chơi".
 
Hiện đoạn clip trên vẫn đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH.
 
(Clip Hong24/7)