Nhưng lúc anh đi rồi thì ả bồ chơi lớn gửi luôn địa chỉ nhà nghỉ để trêu tức em. Ả ta buộc em phải ra mặt, phải ghen lồng ghen lộn lên…
 
Em sinh con được 4 tháng thì phát hiện chồng có bồ. Anh ấy có bồ lâu rồi, chẳng qua em không biết thôi. Em lúc ấy đau khổ vật vã lắm, nghĩ mình vừa sinh nở khổ sở, vất vả chăm con mà chồng lại đối xử như thế. Căm phẫn uất ức em đã định ôm con bỏ đi rồi cơ nhưng rồi bố mẹ em biết nên đã chặn lại, bảo em về ngọt nhạt khuyên chồng để con có mái ấm.
 
Mất 3 ngày thì em thông, em bế con về hỏi han chồng mọi chuyện. Anh thừa nhận có bồ nhưng bảo không bao giờ muốn bỏ vợ con, chỉ là chơi bời thôi nhưng cô này bám anh ghê quá, giờ muốn dứt mà cô ta cứ níu kéo.
 
– Anh cứ kệ nó, mình không qua lại với nó nữa thì nó tự khắc phải tìm mối mới.
 
– Ừ, anh nghe em…
 

Ảnh minh họa
 
Nhưng con đó đúng là bám chồng em quá dai, nó biết ông ấy là ra tiền nên không muốn mất miếng mồi ngon. Thấy chồng em lơ là nó, muốn quay về với vợ con nên nó tấn công sang em luôn. Ngày nào nó cũng nhắn tin thách thức nhưng em không thèm rep, thậm chí nó còn gửi cả ảnh chồng em với nó gần gũi do nó chụp lại từ trước để uy hiếp em.
 
Em biết nó muốn em tăng xông làm ầm lên bỏ chồng để nó nhảy vào đây mà. Nhưng thấy chồng em đã muốn đoạn tuyệt thật với nó nên em không để mình mắc mưu, không để mấy cái ảnh đó làm bẩn mắt.
 
Một hôm chồng bảo sẽ gặp nó nói chuyện 1 lần cho dứt khoát không muốn nó gây chuyện làm em phải khổ. Em đồng ý. Sau anh bảo nó hẹn anh qua nhà nghỉ nói chuyện, anh bảo anh ok rồi và nói em yên tâm đừng lo không có chuyện gì đâu.
 
Nhưng lúc anh đi rồi thì ả bồ chơi lớn gửi luôn địa chỉ nhà nghỉ để trêu tức em. Ả ta buộc em phải ra mặt, phải ghen lồng ghen lộn lên và mục đích duy nhất của ả là muốn em ly hôn với chồng.
 
Em biết thực ra anh ấy đến đó là để chấm dứt mọi chuyện với bồ nhưng lần này em quyết định đi nước cuối cùng chốt hạ. Em lập tức gọi điện cho mẹ chồng, chị chồng cô bác nhà chồng và gửi luôn cái tin nhắn của ả cho họ.
 
Cả dòng họ nhà chồng em tụ tập lại và ra cái nhà nghỉ đó luôn. Lúc ấy mọi người vẫn nghĩ chồng em mèo mỡ nên tâm trạng bực tức và muốn cho đứa phá vỡ gia đình em một trận tơi bời. Khí thế hăng hái lắm, mẹ chồng em đập cửa uỳnh uỳnh, chồng em mở cửa bà xô luôn con trai ra rồi lao vào ả kia.
 

 
Ảnh minh họa
 
Nguyên 10 người họ hàng nhà chồng em xông vào thì mọi người đủ tưởng tượng cảnh lúc đó nó thế nào rồi. Sau chị chồng em kể lại là vì đi bắt gian nên ai cũng hăng, chứ nếu biết chồng em đi chấm dứt với ả bồ thì có lẽ hôm đó cũng không nặng tay đến vậy.
 
Ả ta bị 1 trận tơi bời và lặn mất tăm mất dạng luôn. Chồng tôi hôm đó cũng nhừ tử cả người. Giờ vẫn bảo vợ thâm quá để chồng phải ăn bao nhiêu cái bạt tai của mọi người, chả giải thích trước với mọi người đi để thành ra thế này.
 
Em bảo thế cho chừa, ai là người gây nên nguồn cơn cơ chứ. Cũng may sau vụ này chồng em biết hối cải nhận ra lỗi và sửa chữa. Ả kia mà dám quay đầu lại thách thức em 1 lần nữa chắc cái kết còn thê thảm hơn nhiều./.