Ngày 20/5/2020, anh Phạm Khải Tín và cô nàng Trương Nghệ tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, đến cục hành chính nhận giấy đăng ký kết hôn. Được biết, duyên cớ đưa hai người đến với nhau bắt nguồn từ sai sót trong lần giao dịch của anh với khách hàng.
 
Nhầm lẫn trong quá trình chuyển khoản cho khách hàng khi thừa tới một số 0, chàng trai giao dịch viên ngân hàng bất ngờ thoát kiếp độc thân.
 
Chàng nhân viên ngân hàng được kể tới có tên Phạm Khải Tín. Năm 2016, anh chàng thực hiện giao dịch chuyển khoản tíɴ ďụɴɡ với số tiền 1.000 NDT (3,3 triệu đồng) cho một khách hàng tuổi trung niên.
 
Không may, anh chàng đã gặp sai sót trong lúc giao dịch khi thêm nhầm một số 0 khiến số tiền chuyển đi tăng gấp 10 lần khoản tiền ban đầu. Theo đó, Phạm Khải Tín đã chuyển nhầm 10.000 NDT (33,2 triệu đồng) cho khách hàng. Sự nhầm lẫn này khiến anh phải đền bù cho ngân hàng 9.000 NDT (29,9 triệu đồng).
 
 
Chàng nhân viên ngân hàng bỗng chốc thoát kiếp FA sau phi vụ giao dịch nhầm cho khách hàng.
 
Ngay sau đó, Phạm Khải Tín đã nhanh chóng liên lạc với khách hàng để xin lại số tiền chênh lệch. Vừa nhận được cuộc gọi, người pʜụ пữ này đáp rằng: “Cháu à, cháu nói gì bác không hiểu, cháu nói chuyện với con gái của bác nhé”. Cũng từ đây, chàng nhân viên ngân hàng có cơ duyên quen biết với cô nàng Trương Nghệ, con gái của khách hàng mà Phạm Khải Tín giao dịch sai.

 
Bạn gái của Phạm Khải Tín chính là con gái của người phụ nữ trung niên mà anh đã chuyển khoản nhầm.
 
Trương Nghệ tiếp tục nói chuyện với Phạm Khải Tín thay mẹ mình. Cô nàng đồng ý trả lại số tiền mà Phạm Khải Tín đã chuyển khoản nhầm với đề nghị anh phải mời cô một bữa cơm. Anh chàng vui vẻ nhận lời và thú vị nhất là cả hai vẫn tiếp tục giữ liên lạc sau bữa ăn ấy.
 
Ngày 10/11/2016, một ngày trước khi diễn ra ngày lễ dành cho những người độc thân ở Trung Quốc, Phạm Khải Tín và Trương Nghệ chính thức trở thành người yêu của nhau. Cả hai muốn bước vào một mối QH nghiêm túc thay vì tiếp tục sống cảnh độc thân nhàm chán.

 
Cả hai chính thức yêu nhau vào ngày 10/11/2016 và về chung một nhà vào tháng 5 vừa qua.
 
Sau gần 4 năm tìm hiểu, Phạm Khải Tín đã ngỏ lời cầu hôn với Trương Nghệ với mong muốn được rước nàng về dinh. Cô nàng đồng ý trong niềm hạnh phúc nâng nâng khó diễn tả thành lời. Cặp đôi đã đưa nhau đến cục hành chính tại tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc để đăng ký kết hôn.

 
Câu chuyện chuyển nhầm tiền cũng vớ được người yêu của anh nhân viên ngân hàng gây sốt cộng đồng mạng sau khi được lan truyền trên mạng.
 
Chuyện tình thú vị của anh nhân viên ngân hàng “vớ” được người yêu sau khi chuyển nhầm tiền được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội và nhận về nhiều bình luận chúc mừng cho đôi bạn trẻ.
 
Sau khi câu chuyện chuyển nhầm tiền cũng vớ được người yêu của anh nhân viên ngân hàng lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng để lại nhiều bình luận:
 
"Đúng là duyên trời định, tình yêu luôn đến vào những thời điểm chúng ta không ngờ".
 
"Chắc hẳn anh ấy cố ý giao dịch lỗi để кіếм người yêu đây mà, quả nhiên trong cái rủi có cái may".
 
"Nhìn cặp đôi ngọt ngào quá, hy vọng hai bạn ấy mãi hạnh phúc".