Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ truyền hình thuộc Đài Truyền hình Việt Nam vừa đưa ra báo giá quảng cáo trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.
Theo đó, các nhãn hàng muốn xuất hiện trước, trong và sau ba trận đấu nói trên sẽ phải bỏ ra từ 240 triệu tới 600 triệu đồng.
Cụ thể, trong trận đấu, các thời lượng 10 giây, 15 giây, 20 giây, 30 giây lần lượt có giá 300, 360, 450 và 600 triệu đồng.
Ở phần bình luận trước và sau trận, mức giá lần lượt là 240, 288, 360 và 480 triệu đồng cho các thời lượng tương tự trong trận đấu.
Với nhãn hàng muốn đặt logo góc, chạy chữ mức giá là 360 triệu trong trận và 288 triệu trước và sau trận.
Việc giá quảng cáo ở các trận đấu của tuyển Việt Nam được đẩy lên cao không ngạc nhiên.
Thầy trò HLV Park Hang-seo đang có lợi thế lớn để giành vé vào vòng loại cuối World Cup lần đầu tiên trong lịch sử.
Trường hợp giành thêm 6 điểm, mục tiêu trên gần như chắc chắn sẽ hoàn thành.
Ngoài ra, kể từ sau VCK U23 châu Á 2018, giá trị hình ảnh của đội tuyển Việt Nam được nâng lên rõ rệt.
Trở lại với đoàn quân áo đỏ, hiện Quang Hải và đồng đội đang đứng đầu bảng G với 11 điểm.
Đội lần lượt gặp Indonesia vào ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và UAE ngày 15/6.
Cả ba trận đấu của tuyển Việt Nam đều diễn ra vào khung giờ 23h45 và được phát sóng trực tiếp trên 2 kênh VTV5/VTV6.