Cô gái gây xôn xao cộng đồng mạng khi có con với hai người đàn ông, điểm thú vị là biết đối phương "bắt cá hai tay" nhưng họ vẫn nằng nặc đòi cưới khiến cô nàng phải đăng đàn cầu cứu dân mạng.
 
Mới đây, một cô gái đã chia sẻ tình huống dở khóc dở cười mà mình gặp phải lên một diễn đàn có đông thành viên tham gia và nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng. Được biết, cô nàng có con với hai người đàn ông. Thế nhưng, điểm đáng chú ý hơn cả chính là cả hai "anh chồng" đều đòi cưới cô về làm vợ khiến cô gái rơi vào tình huống khó xử và phải lên mạng xin lời khuyên của dân tình.


 
Bài chia sẻ của cô gái trẻ gây xôn xao cộng đồng mạng.
 
Nguyên văn bài chia sẻ có nội dung như sau:
 
"Có ai như ta không nhỉ?
 
Chuyện là ta có tận 2 ông chồng (tuy rằng chưa cưới nhưng lỡ có con với nhau nên ta cứ nói chồng cho dễ nhé) !
 
Chẳng là ta đang sống với chồng đầu và có 1 đứa con , nhưng vì chồng ta là người không ghen tuông gì cả, ta muốn làm gì quen ai là việc của ta, miễn sao vẫn lo cho con cái này nọ là ok , nhưng sau bao nhiêu lần cãi cọ bất bình thì chúng ta bỏ nhau 5-6 lần rồi nhưng không bỏ được, ta cứ nghĩ sẽ kết thúc thật rồi ! Nhưng không mọi người ạ!
 
 
Người phụ nữ bị chỉ trích thậm tệ khi khoe tình trường ngang trái. (Ảnh minh họa)

Ta về Bắc sinh sống và làm việc ở ngoài đấy, và có quen 1 người (là chồng 2) và ta với người đấy gia đình cũng cho phép qua lại với nhau mặc dù ta đã có 1 mặt con, bọn ta sắp kết hôn thì lại dính bầu mọi người ạ, rồi sau đó 2 bên nhà nói chuyện cưới xin xong rồi lại phải hoãn lại vì có lục đục! Nên ta đã bỏ vào Nam.
 
Và rồi ta lại về với chồng cũ, ta có nói với chồng cũ ta là ta có thai, ban đầu anh ấy cũng chấp nhận nhưng chỉ vì đứa con của ta với chồng nên anh mới dễ dàng như vậy. Ta sinh xong được 2 tháng thì bố đứa sau vào với ta và con (cái này chồng đầu cũng biết, nhưng vẫn chấp nhận để ta ở với bố đứa sau) !
 
Bây giờ chồng đầu của ta thì chưa muốn làm giấy kết hôn, nhưng ta thì muốn làm lắm vì con ta cũng 3 tuổi đến nơi rồi mà chưa có 1 mảnh giấy khai sinh vì từ trước giờ chồng đầu ta chưa bao giờ đề cập tới vấn đề làm giấy kết hôn, còn nói ta muốn làm thì tự mà làm hộ khẩu rồi tự làm khai sinh cho con khi không có tên bố nữa cơ.


 
Cô gái bị dân mạng chỉ trích khi có con với chồng đầu còn chưa kết hôn đã vội bỏ đi cặp kè với người khác và sinh thêm đứa con thứ 2. (Ảnh minh họa)
 
Còn chồng thứ 2 của ta thì bây giờ 1, 2 cứ đòi cưới để làm giấy tờ các thứ cho 2 đứa , nhưng ta chả biết phải làm sao nên nhờ chúng mày tư vấn.
 
Ta biết viết lên đây sẽ bị chỉ trích thậm tệ, nhưng ta thực sự rất cần lời khuyên!!!"


 
Chuyện thật như đùa: cô gái đi cặp kè với người khác có thai rồi lại quay về sống với chồng cũ. (Ảnh minh họa)
 
Theo chủ nhân bài viết chia sẻ, cô và người chồng đầu mặc dù chưa đăng ký kết hôn nhưng đã có con gần 3 tuổi. Do đó, cô luôn mong muốn kết hôn để con mình sớm được làm giấy khai sinh. Dù vậy, người đàn ông này có vẻ không mặn mà với chuyện cưới xin. Trong khi đó, anh chồng thứ hai lại nằng nặc đòi cưới, thúc giục cô sớm tổ chức hôn lễ để trở thành vợ chồng hợp pháp và có thể làm giấy khai sinh cho cả hai đứa con.
 
Rơi vào mớ bòng bong, cô nàng mông lung không biết nên làm gì tiếp theo. Vì vậy, chủ thớt đã mạnh dạn lên mạng cầu cứu dân tình, dẫu biết rằng sẽ nhận về nhiều bình luận tiêu cực.


 
CĐM bình tán rôm rả.
 
Chỉ ít giờ sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, bài đăng tải của bà mẹ 2 con đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán rôm rả của cộng đồng mạng. Thay vì đưa ra lời khuyên, hầu hết mọi người đều lắc đầu ngán ngẩm và chỉ trích thậm tệ hành động của cô gái khi cùng lúc "cưa cẩm" 2 người đàn ông.


 
Ý kiến của CĐM
 
Đặc biệt, không ít người còn tỏ ra hoài nghi về tính chính xác của câu chuyện mà cô gái này chia sẻ bởi thật hiếm có người đàn ông nào chấp nhận việc mẹ của con mình đi cặp kè rồi có con với người khác.
 
Hiện vụ việc vẫn đang hot rần rần trên mạng xã hội và gây xôn xao cộng đồng mạng ít giờ qua.