Tình huống khôi hài này đã khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao. Rất may sau 10 phút đi lạc, chú rể đã tìm được đường đến nhà gái. 
 
Mới đây, anh Hồ – một chàng trai Trung Quốc đã chia sẻ loạt ảnh trong hôn lễ của bạn mình lên mạng xã hội kèm dòng chú thích: “Đằng sau khó khăn luôn có hạnh phúc đón chờ, chúc cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc".


 
Trên đường đi đón dâu, chú rể bối rối khi lạc giữa cánh đồng.
 
Theo chủ nhân bài đăng tải cho biết, nam chính được nhắc đến trong bài đăng là chú rể họ Tạ. Anh chàng đã không nhớ đường đến nhà gái khiến cả đoàn rước dâu lâm vào tình huống dở khóc dở cười khi đi lạc ra giữa cánh đồng.
 
Anh Hồ cho biết, sự việc xảy ra vào hôm 24/4, tại thành phố An Khánh, tỉnh An Huy, Trung Quốc. Chứng kiến sự việc có phần khôi hài này, anh Hồ đã nhanh chóng lấy điện thoại ra ghi lại rồi chia sẻ lên mạng.
 
Theo hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, sự lo lắng hiện rõ trên mặt chú rể. Nam chính ngay sau đó đã xuống xe hớt hải tìm đường đến nhà gái. Rất may sự cố trên đường đón dâu không làm ảnh hưởng tới ngày vui của đôi lứa.
 
 
Hình ảnh anh Tạ và vợ trong ngày trọng đại của đời mình.
 
Chỉ sau ít giờ chia sẻ, câu chuyện hy hữu về chú rể lạc đường khi đi đón dâu đã nhanh chóng gây xôn xao cộng đồng mạng. Hầu hết dân tình đều tỏ ra thích thú trước sự đãng trí của chú rể. Bên cạnh đó, mọi người không quên chúc cho cô dâu – chú rể trăm năm hạnh phúc.
 
Sau khi được đăng tải, clip này đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, rất nhiều người bày tỏ sự thích thú cũng như gửi lời chúc phúc đến chú rể, tình yêu vượt qua thử thách lại càng bền chặt.
 
Anh Hồ chia sẻ với phóng viên báo Knews rằng, hôm đó anh cùng đoàn nhà trai đi đón dâu. Tuy nhiên, đi được nửa đường thì cả đoàn xe dừng lại, trong khi đó chú rể chạy ngược chạy xuôi tìm đường. Nguyên nhân dẫn đến tình huống éo le này là vì nhà cô dâu ở quê, đường nhỏ hẹp và không có chỉ dẫn cụ thể nên khó xác định được phương hướng. Phải mất hơn 10 phút sau, cả đoàn mới tìm được đường dẫn đến nhà gái./.