Sợ qua mất giờ đẹp, chú rể bế cô dâu chạy như bay khiến cả ngõ nhỏ rộn rã tiếng cười. Có lẽ đây sẽ là trải nghiệm mà tân lang – tân nương sẽ khó mà quên. 
 
Mới đây mạng xã hội được phen xôn xao trước đoạn clip chú rể bế cô dâu chạy như bay để kịp giờ đẹp. Chỉ sau vài giờ đăng tải khoảnh khắc đáng yêu của đôi bạn trẻ thu hút gần chục nghìn lượt thả tim.
 
 
Chú rể tất bật bế cô dâu chạy.
 
Theo đó đoạn clip được tài khoản Tik Tok có tên tungux1907 đăng tải. Dù chỉ vỏn vẹn 21 giây nhưng lại được rất nhiều cư dân mạng bày tỏ yêu thích. Chủ nhân bài đăng chia sẻ: “Gần đến giờ làm lễ mà không kịp thì làm thế nào" kèm theo đó là icon cười ra nước mắt khiến nhiều người bị thu hút kéo nhau vào xem.
 
 
Đến cổng rồi, tự chạy thôi em


 
Ngày cưới xinh đẹp rồi chạy bở hơi tai.
 
Trong clip cô dâu trong chiếc váy cưới màu trắng bồng bềnh được chú rể bế chạy như bay về nhà. Suốt dọc đường cặp đôi được hàng xóm láng giềng nhường lối đi, tươi cười cổ vũ. Về gần tới cổng nhà chú rể mới thả cô dâu xuống cả 2 chạy vội vã cho kịp giờ đẹp.


 
Cuối cùng cũng tới cổng nhà
 
Hình ảnh tất bật vội vã nhưng cũng vô cùng đáng yêu của cặp đôi khiến ai nhìn cũng thích thú “tuy mệt mà vui’. Phía dưới clip là vô số bình luận từ cư dân mạng:
 
- Chúc hai bạn tỉ năm hạnh phúc nhé. Nhìn chú rể bế vợ chạy mà buồn cười tưởng đâu chạy nạn thời chiến tranh. Công nhận khỏe thật. 
 
- Các anh sắp lấy vợ thì rèn luyện sức khỏe đi là vừa không đến lúc không bế được cô dâu chạy là không được đâu nhé. 
 
- Cô dâu vừa xinh vừa duyên, chạy nhìn đẹp nữa. Chúc 2 bạn tỉ năm hạnh phúc nhé. Nhìn quá ư là đẹp đôi luôn. 
 
- Giống vợ chồng mình quá, 2 nhà lạc nhau, khi gần đến nơi thì tắc đường 500 mét, phải chạy cho kịp vì quá 5 phút là qua giờ đẹp.