Đáng sợ hơn là anh không chỉ nhắn tin với Vân mà còn nhắn tin với 4 cô bạn học cùng của tôi nữa. Ai chồng tôi cũng gọi là: “Vợ yêu”.
 
Cưới chồng được 1 tháng thì lớp cấp 3 của tôi thông báo họp. Mọi năm tôi đều đi nhưng dịp đó 2 vợ chồng dự định về quê chồng nên lúc đầu tôi báo không đi được song về nhà có than thở với chồng:
 
Lấy chồng 1 cái là em mất bạn bè luôn, giờ họp lớp cũng không đi được.
 
– Sao lại không đi được?
 
– Thì vợ chồng mình có kế hoạch về quê thăm họ hàng bên nhà anh đúng hôm đó còn gì. Mấy đứa bạn ngồi cùng đã hẹn hò đi họp lớp rồi đi mua sắm vậy mà tiếc quá em bị bể kèo.
 
– Có phải bạn ngồi cùng bàn em là mấy cô gái hôm cưới chụp ảnh với vợ chồng mình không?
 
– Đùng rồi cái hội váy trắng mà cứ trêu em là không cẩn thận là cướp chú rể ấy.
 
– À, bạn bè vui thế thì em cứ đi đi, hôm khác mình về quê cũng được.
 
– Hoãn về quê được á, anh cho em đi họp lớp thật á.
 
– Ừ, hôm khác về cũng được.
 
– Vậy anh đi cùng em đi, lần này lớp em họp cả dâu lẫn rể mà.
 

 
Ảnh minh họa
 
Cứ ngỡ chồng sẽ nói bận không đi được vì công việc kinh doanh của anh bận lắm mà không ngờ anh đồng ý luôn khiến tôi sung sướng tột độ. Vừa được đi họp lớp lại có thể dẫn chồng đẹp trai, giàu có đi cùng chắc chắn là ai cũng phải ghen tị với tôi đây. Hôm cưới tôi chỉ mời đúng 10 người bạn học cùng, hôm nay thì được dịp khoe chồng rồi.
 
Đúng là hôm ấy vợ chồng tôi chiếm sóng gần như toàn bộ cuộc họp luôn. Tôi biết toàn bộ các bạn nữ trong lớp nhìn tôi ước ao bởi vì chồng tôi quá chu đáo, chăm sóc vợ từng li từng tí, đã thế lại còn rất ga lăng với các bạn nữa nữa. Anh sẵn sàng lấy ô tô chở lần lượt hết số bạn nữ về nhà sau khi các bạn ai cũng uống quá tửu lượng của mình.
 
Hôm ấy tôi không đi mua sắm được với mấy người bạn ngồi cùng bạn như đã hẹn vì các bạn uống nhiều quá nhưng bù lại chồng đã giúp tôi đưa họ về nhà an toàn. Hôm sau mọi người tíu tít nhắn tin gọi điện cảm ơn vợ chồng tôi.
 
Sau buổi họp lớp ấy tôi vẫn còn lâng lâng tới cả tuần liền vì sung sướng và hạnh phúc. Có người chồng giàu có lại yêu chiều vợ thì còn gì hãnh diện hơn nữa. Cứ ngỡ số mình đã quá may mắn rồi nhưng có ngờ đâu, đúng 1 tháng sau khi đi họp lớp về thì tôi phát hiện sự việc động trời.
 
Hôm đó là lần hiếm hoi sau khi cưới chồng bỏ điện thoại ở giường đi tắm. Bình thường anh luôn mang theo vì nói sợ đang tắm mà có người gọi không nghe máy là ảnh hưởng tới công việc của anh. Có lần vì không nghe 1 cú điện thoại mà anh mất toi 300 triệu.
 
Vừa nhìn thấy điện thoại của chồng lại có tin nhắn đến nên tôi tò mò lấy xem. Tôi biết mật khẩu điện thoại của anh do 1 lần say rượu anh nhờ tôi mở khóa. Và rồi khi đã vào được điện thoại mở cái tin nhắn vừa tới kia ra tôi lặng người khi thấy Vân – cô bạn ngồi cùng bàn học hồi cấp 3 của tôi đã nhắn tin cho chồng mình:
 
– Ck đang làm gì đấy, vk nhớ ck lắm.
 

 
Ảnh minh họa
 
Tôi bắt đầu kéo lên xem tin nhắn giữa họ. Tôi đi từ ngạc nhiên đến kinh hãi và hoảng loạn, cố gắng bình tĩnh để xem tin nhắn của anh. Đáng sợ hơn nữa là chồng tôi không chỉ nhắn tin với Vân mà còn nhắn tin với 4 cô bạn học cùng của tôi nữa. 5 người bọn họ ai chồng tôi cũng gọi là: “Vợ yêu”.
 
Hóa ra anh ta tìm cách đi theo tôi đến cuộc họp lớp hôm ấy là với mục đích để tuyển bồ chứ chẳng phải với mục đích tốt đẹp gì.Tôi lập 1 group có chung 5 đứa đó rồi chụp tin nhắn của cả 5 gửi vào cho chúng bẽ mặt, cái lũ khốn nạn. Chồng bước ra khỏi nhà tắm, tôi nắm cái điện thoại trước mặt anh ta:
 
Anh khốn nạn lắm. Không cho vợ sờ vào điện thoại, đi họp lớp với vợ là vì mục đích này đây. Tôi ghê tở anh, ghê tởm con người bệnh hoạn của anh.
 
– Em… à… anh…
 
– Khốn nạn.
 
Chẳng còn gì để nói, tôi viết luôn đơn ly hôn đưa chồng kí sau đó chụp lá đơn đó đăng lên Facebook kèm status tag tên tất cả 5 cô nàng kia vào: “Mình nhường chồng cho các bạn đấy, cố gắng chăm sóc cho tốt để còn được hưởng thụ chút tài sản của bố mẹ anh để lại nhá”. Mọi người thi nhau bình luận rôm rả, 5 cô kia lục lạy van xin tôi gỡ bài nhưng tôi không gỡ. Nghĩ mà cay cú nghẹn ứ mọi người à.
 
Tôi không ham giàu vì nhà tôi cũng không thiếu tiền. Tôi chỉ cần 1 người chồng tốt, không tốt thì bỏ luôn./.