Màn “cua lái ngoạn mục” này không chỉ khiến anh chồng ngỡ ngàng mà ngay cả bạn bè thân thiết nhất cũng khó mà tin nổi. Bài đăng của chị vợ ngay sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.
 
Nhìn những bức ảnh trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy năng lượng tươi mới của chị sau giảm cân khiến ai nấy đều vô cùng kinh ngạc.
 

 
Bài chia sẻ của chị vợ nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.
 
Chính chủ của màn giảm cân ngoạn mục này chia sẻ: “Nghị lực lắm mới dám đăng những bức ảnh thời kỳ khủng long của em. Nhìn lại thân hình ấy mới thấy chồng em là 1 người đàn ông thật vĩ đại. Cân 1 em béo 89 ký lô không biết mệt mỏi, vẫn yêu thương, ở bên động viên san sẻ mọi lúc mọi nơi. Cảm ơn vì bố con anh là động lực để em phấn đấu!”.
 
 
Vóc dáng trước đây của chủ nhân màn giảm cân ngoạn mục.
 
Ngay dưới bài đăng là gần chục ngàn lượt thả Tâm và hàng ngàn bình luận khen ngợi dành cho sự nỗ lực, kiên trì giảm cân và nhan sắc hiện tại của chị vợ này. Đây có lẽ sẽ là động lực lớn cho nhiều người đang có cân nặng thừa, bị thiếu tự tin cùng nghị lực.
 

 
Cô vợ tự ví thân hình của mình thời béo 90 kg như “khủng long”.
 
Hình ảnh trước và sau giảm cân của cô vợ dưới đây sẽ truyền thêm động lực cho nhiều người siết chặt chế độ ăn uống, tập luyện khoa học với mong muốn một ngày có vóc dáng đẹp.
 

 
Vì béo nên các nét đã bị phá trông chị già hơn cả chồng.
 
Nhờ sự "đồng vợ đồng chồng" mà cặp đôi dưới đây đã giảm cân thành công. Nhìn hình ảnh trước và sau khi giảm cân của cô vợ, nhiều người phải "mắt chữ A mồm chữ O" trước sự thay đổi đáng kinh ngạc.

 
Nhờ sự động viên của chồng, người vợ đã quyết tâm thay đổi.

 
Và đây là thành quả của sự nỗ lực, kiên trì.

 
Sau giảm cân nhìn chị như trẻ ra 20 tuổi.

 
Không chỉ vợ mà ông chồng cũng giảm số cân nặng của mình trông thấy.

 
Sau quãng thời gian kiên trì tập luyện, siết chặt chế độ ăn, hình ảnh của cô vợ khiến nhiều người bất ngờ.

 
Màn giảm cân thành công đã giúp chị có một nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và thân hình thon gọn, năng động.