tt-1658402843.jpg

Charlottee thắng 5-3 trong loạt luân lưu, sau khi quả đá của Cono Gallagher bị thủ môn đội chủ nhà chặn đứng.

Chelsea mở tỷ số trong hiệp một nhờ công của chân sút Mỹ Christian Pulisic, tuy vậy bị gỡ hòa trong thời gian bù giờ sau quả đá penalty thành công của Daniel Rios.

Tân binh Raheem Sterling, mới gia nhập The Blues từ Manchester City tuần trước, đã ra sân lần đầu trong màu áo CLB mới và ghi bàn trong loạt luân lưu.

HLV Thomas Tuchel tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ, dù đây chỉ là một trận giao hữu trước màu.

Trong hiệp hai chúng tôi mất tới 30 phút để thể hiện khả năng, và cũng chỉ duy trì như vậy được 10 phút, điều đó không tốt chút nào. Đội bóng chơi không tốt về tấn công, cự ly đội hình không ổn, không nỗ lực, khát khao trở thành đội mạnh. Như vậy là không đủ," chiến lược gia Đức bình luận.

"Nếu chúng tôi vẫn vất vả như vậy trong việc ấn định kết cục trận đấu, đây sẽ không phải lần duy nhất chúng tôi bị trừng phạt. Nếu cứ để đối phương có niềm tin, mọi thứ đều có thể xảy ra. Trận thua này là lỗi của chúng tôi," Tuchel nói thêm.

"Tôi cảm thấy các cầu thủ dũng cảm ơn, đối mặt nhiều hơn trong hiệp hai, nhưng chúng tôi không đạt được kết quả mong đợi do không di chuyển đủ nhiều. Khả năng kiểm soát bóng của chúng tôi chưa đủ chính xác, khả năng di chuyển chưa cân bằng để thoát khỏi pressing. Đó là một trận đấu ngang ngửa trong hiệp hai và rõ ràng không phải điều chúng tôi mong muốn", cựu HLV PSG kết luận.

Hôm 24/07 tới, Chelsea sẽ giao hữu với Arsenal tại bang Florida (Mỹ).