Không hài lòng vì bị bạn trai chê béo không cho ăn kem, cô gái tức giận cầm kéo làm bạn trai mất mạng.
 
Theo TVBS đưa tin, một cặp đôi khoảng 20 tuổi ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc mới quen nhau chưa đầy một tháng. Trong một lần hẹn hò, cô gái nói muốn ăn kem do thời tiết oi nóng. Đáp lại, anh chàng đã chế nhạo cô ấy và nói: “Em đã béo thế rồi vẫn muốn ăn kem hả?"
 
 
Nhân chứng hoảng loạn sau khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng
 
Chàng trai vừa dứt lời, cô gái lẳng lặng vào trong cửa hàng tạp hóa mua một chiếc kéo. Đáng chú ý, lúc quay ra ngoài, cô gái bất ngờ dùng kéo hại bạn trai khiến anh ta ngã gục tại chỗ. Nhiều người chứng kiến thấy vậy đã báo cảnh sát và gọi xe cứu thương.
 

Hiện trường vụ án.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cố gắng đưa nam thanh niên đi cấp cứu tại bệnh viện. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng và mất nhiều máu nên anh chàng đã không qua khỏi. Cô gái đã bị bắt giữ trong quá trình tháo chạy khỏi hiện trường và bị thương nhẹ.
 
 
Cô gái đã bị bắt khi có ý định rời khỏi khu vực gây án.
 
Hiện phía cảnh sát điều tra đang tiến hành lấy lời khai của cô gái để điều tra làm rõ vụ việc. Thông tin ban đầu cho biết, sự việc xảy ra vào ngày 14/8. Nguyên nhân xảy ra vụ án là do chàng trai chê bạn gái béo và khuyên cô không ăn kem. Câu nói đầy sát thương khiến cô gái tức tối và không làm chủ được hành động của mình, dẫn đến cơ sự trên.!