Câu chuyện của chàng trai trẻ chấp nhận làm bố của đứa bé trong bụng cô bạn thầm mến hiện đang nhận về không ít sự chú ý từ dư luận. Đông đảo cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến sự việc này.

 
Thông tin sự việc gây xôn xao trên mạng xã hội. (Ảnh: FB B.VN)
 
Tâm sự của chàng trai chấp nhận "đổ vỏ" cho crush
 
Dư luận trên mạng xã hội từng chứng kiến không ít những câu chuyện tình yêu mù quáng gây tranh cãi không dứt. Tình huống của chàng trai vì yêu cô bạn gái thầm mến bấy lâu mà chấp nhận làm bố của cái thai trong bụng cô chính là một trong những trường hợp điển hình như thế.

 
Trích nguyên văn câu chuyện được tường thuật lại. (Ảnh chụp màn hình)
 
Cụ thể, theo lời tâm sự, chàng trai đã "thầm thương trộm nhớ" cô gái từ lâu khi cả hai học chung đại học. Khi tình cảm đậm sâu, chàng trai quyết định tỏ tình nhưng lại bị từ chối. Cô gái thẳng thắn mong muốn cả hai chỉ là bạn bè nên thanh niên quyết định giữ khoảng cách và không nhắc lại chuyện này nữa mặc dù có tình cảm sâu đậm.
 
Sau đó, cô gái chia tay người yêu. Trong khoảng thời gian này, cô gái chủ động tìm chàng trai trong câu chuyện rồi dẫn về quê chơi. Trong suốt buổi tiệc tại nhà cô gái, thanh niên được tiếp đãi ân cần rồi bất ngờ được giới thiệu là bạn trai. Cảm động chưa được bao lâu, cô gái lại tiếp tục gây sốc khi tuyên bố đã có con được 4 tháng và sẽ tổ chức đám cưới sau khi tình hình dịch được kiểm soát. Quá bất ngờ và hoang mang trước thông tin, chàng trai đã tìm hỏi cặn kẽ cô gái khi cả hai ra sau nhà rửa bát. Hoá ra, cái thai trong bụng cô gái là con của người bạn trai cũ.

 
Anh bất ngờ được crush tuyên bố là bạn trai và hai người đã có con trong bữa cỗ gia đình "nhà gái". (Ảnh: FB B.VN)
 
Cô gái này còn thú nhận với chàng trai rằng bản thân cũng có tình cảm với anh nhưng sợ cả hai không đến được với nhau nên chỉ giữ mối quan hệ bạn bè tốt. Trước những lời thổ lộ của cô gái cộng thêm việc có tình cảm sâu đậm, thanh niên này chấp nhận làm bạn trai thậm chí... chịu trách nhiệm thay người đàn ông kia cho cái thai trong bụng.

 
Cuối cùng, thanh niên trẻ đã quyết định sẽ cưới crush. (Ảnh minh họa: T.M)
 
Cộng đồng mạng tranh cãi
 
Ngay khi những dòng tâm sự này xuất hiện trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý không nhỏ từ đông đảo dư luận. Đa số cư dân mạng đều có những lời bình luận chỉ trích trái chiều trước câu chuyện này.
 
Có người cho rằng chàng trai trong câu chuyện quả thật rất cao thượng và bao dung khi có thể vì tình yêu mà sẵn sàng chấp nhận trở thành ông bố "bất đắc dĩ" của cái thai trong bụng. Số khác lại chỉ trích thanh niên này quá mù quáng khi lại chấp nhận chuyện "đổ vỏ" động trời như vậy. Ngoài ra, không ít dư luận khuyên chàng trai nên suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định tiến xa hơn trong mối quan hệ với cô gái này.
 
- "Trên đời còn có chuyện như thế xảy ra?"
 
- "Nếu thật là thế thì thanh niên này quá cao thượng rồi."
 
- "Nên gọi chàng trai trẻ là bao dung hay ngu ngốc đây."
 
- "Thiết nghĩ, thanh niên suy nghĩ kỹ nhé. Nhỡ đâu một ngày đẹp trời, bố đứa bé quay lại đòi con thì có phải khổ cho nhiều bên không?"

 
Cư dân mạng bàn tán. (Ảnh chụp màn hình)

 
Nhiều người mỉa mai sự mù quáng của thanh niên trong câu chuyện. (Ảnh chụp màn hình)
 
Hiện tại, những lời chia sẻ này vẫn đang nhận về không ít sự bàn luận và chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Trước hành động chấp nhận "đổ vỏ" cho bạn gái, không ít dân tình lên tiếng tranh cãi thậm chí chỉ trích thanh niên là mù quáng trong tình yêu./.