Nôn nóng vì bị bố mẹ thúc giục kết hôn, chàng trai cao 60cm quyết định nhờ cảnh sát tìm vợ hộ sau nhiều lần tự tỏ tình nhưng thất bại.
 
Azeem Mansuri Azeem (26 tuổi) chật vật kiếm người yêu trong suốt 5 năm qua nhưng luôn bị từ chối chỉ vì sở hữu chiều cao khiêm tốn. Lâu dần, anh chàng cảm thấy chán nản vì không một cô gái nào hiểu ra tình cảm chân thành của mình. Cuối cùng, Azeem đã quyết định đến đồn cảnh sát nhờ giúp đỡ như một hình thức “dịch vụ công cộng".
 

Azeem kiên nhẫn chờ đợi suốt 5 năm nhưng vẫn không thấy một nửa của mình xuất hiện.
 
Trang Newsroompost đưa tin, Azeem sinh ra trong một gia đình có 5 anh chị em và anh là người nhỏ tuổi nhất. Hiện anh chàng đang góp vốn làm ăn chung với anh trai ruột của mình, kinh doanh mặt hàng mỹ phẩm.
 
 
Azeem cao vỏn vẹn 60 cm.
 
Trước đây, Azeem luôn bị bạn bè chế giễu và lăng mạ vì chỉ cao 60 cm. Điều này khiến Azeem rất buồn và bỏ dở việc học từ hồi lớp 5. Đến năm nam thanh niên 21 tuổi, gia đình bắt đầu hối thúc anh lập gia đình. Thế nhưng, chàng trai liên tục bị từ chối lời cầu hôn chỉ vì chiều cao 1m2 “bẻ đôi" của mình.
 
Tôi không thể ngủ vào ban đêm vì cô đơn. Tôi đã cố gắng rất lâu rồi. Tôi không thể tìm được ai để chia sẻ cuộc sống của mình" – Azeem nói.
 
 
Tại đồn cảnh sát Shamli, Azeem cho biết anh chàng đã quá mệt mỏi với những lời từ chối và mong muốn nhờ lực lượng chức năng tìm hộ cho mình một người vợ hiền.
 
“Chúng tôi không biết phải làm gì. Nhưng chúng tôi hứa sẽ giúp anh tới cùng nhé" – Đại diện sở cảnh sát bày tỏ.
 
 
Lực lượng chức năng hứa sẽ giúp anh tới cùng.
 
Chưa dừng lại tại đó, Azeem cũng nhờ ông Akhilesh Yadav (cựu Thống đốc bang) để nhờ mai mối. Cách đây 8 tháng, anh chàng đã gửi đề nghị cho Thẩm phán phân khu Kairana (SDM)./.