Muốn sinh con gái để gia đình "đủ nếp đủ tẻ", cặp vợ chồng đã đẻ liền tù tì 15 con, vỡ òa trong hạnh phúc khi điều ước thành hiện thực.
 
Cặp vợ chồng Kateri (45 tuổi) và Jay Schwandt (cùng tuổi), hiện đang sinh sống ở bang Michigan (Mỹ) khiến nhiều người bất ngờ khi "đẻ cố" đến lần thứ 15 với mong muốn có được một cô công chúa.
 
Gia đình Schwandt nổi tiếng với 14 người con trai
 
Theo tờ Fox News thông tin, bà Kateri và ông Jay Schwandt yêu nhau và sớm tiến tới hôn nhân vào năm 1993. Trước khi rời giảng đường Đại học, cặp đôi đã có với nhau 3 đứa con. Sau khi ra trường, bà Kateri vẫn có thể cân bằng giữa thời gian dành cho các con và tập trung cho công việc.
 
 
Gia đình Schwandt nổi tiếng khắp mạng xã hội bởi "đẻ cố" con gái nhưng lại sinh ra 14 bé trai.
 
Được biết, bà Kateri là thạc sĩ về công tác xã hội, còn ông Jay Schwandt là một luật sư. Đáng chú ý nhất là, họ đã hạ sinh tới 14 cậu con trai trong vòng 27 năm chung sống. Dù vậy, đại gia đình đông con này lại khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách giáo dục con khoa học. Các bé được phát triển khỏe mạnh, thông minh và tính cách chan hòa với mọi người xung quanh.
 
Việc sinh nhiều con nằm ngoài dự tính của hai vợ chồng ông Schwandt, thế nhưng họ cho rằng "con cái là lộc trời cho" nên hoàn toàn vui vẻ đón nhận. Thậm chí, cả hai cho rằng càng nhiều con càng tốt để tăng thêm không khí đầm ấm cho gia đình.
 

 
Hình ảnh gia đình Schwandt trước khi có thêm bé Maggie Jayne.
 
Mỗi lần bà Kateri, mọi người lại cá với nhau về giới tính của thai nhi trong bụng bà bởi tần suất mang bầu của người phụ nữ này dường như lặp đi lặp lại từ năm này qua năm khác.
 
Ước nguyện sinh con gái thành hiện thực
 
Đầu tháng 11/2020, vợ chồng bà Kateri tiếp tục xách làn vào bệnh viện Mercy Health Saint Mary ở Grand Rapids để sinh em bé. Lần này, cặp đôi không xác định giới tính của con trong lúc mang bầu để hồi hộp đến phút cuối cùng. Những tưởng lại là một bé trai như 14 lần sinh trước đó, nào ngờ đại gia đình vỡ òa trong hạnh phúc khi chào đón một tiểu công chúa xinh xắn, dễ thương chào đời.
 

 
Bé Maggie Jayne chào đời nặng 3,4kg.
 
Bé gái nặng 3,4 kg được bố mẹ đặt tên là Maggie Jayne."Maggie là món quà tuyệt vời nhất mà chúng tôi có thể tưởng tượng, em ấy đã xuất hiện đúng lúc, giúp cân bằng giới tính trong gia đình", 1 trong số 14 người anh chia sẻ.
 
 
Cặp vợ chồng hạnh phúc chào đón con gái sau 14 lần đẻ liền tù tì trai.
 
Hơn ai hết, bà mẹ 15 con vui mừng khôn xiết khi hạ sinh con gái. Bà Kateri hứa rằng sẽ cho con một cuộc sống đầy đủ nhất và sắm thật nhiều đồ cho con. Còn ông bố Schwandt đang háo hức để tận hưởng cảm giác làm cha của một bé gái và không khỏi tò mò về sự xuất hiện của con trong một gia đình bị nam giới áp đảo.
 
Cậu con cả tên Tyler cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi có thêm em gái: "Cha mẹ tôi cuối cùng cũng sinh được cô con gái, điều mà họ chưa bao giờ nghĩ tới. Chính bản thân tôi vẫn chưa tin vào hiện thực"./.