Người hâm mộ bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của MC Kim Sa – nhân vật bị nghi lộ ảnh nhạy cảm đang rần rần trên MXH.
 
Những năm gần đây, khái niệm Esport – Thể thao điện trở nên phổ biến khi nhiều đội tuyển Việt Nam đạt thành tích cao tại đấu trường quốc tế. Đây cũng là cơ hội để các bạn trẻ thỏa mãn đam mê và phát triển sự nghiệp từ chính bộ môn này.
 
Bên cạnh sự quan tâm dành cho các tuyển thủ, tại mỗi trận đấu, những “bóng hồng” MC cũng hấp dẫn không kém nhờ nhan sắc xinh đẹp và tài bình luận lôi cuốn. Vì thế, trên MXH, một số cái tên đình như: Minh Nghi, Bảo Ngọc, Mai Dora… đều nhận được theo dõi “khủng” từ fans hâm mộ.
 
Mới đây, MXH dậy sóng khi lan truyền một số hình ảnh nhạy cảm được cho là của MC Esport – Kim Sa. Thậm chí, Netizen còn “soi” ra nhiều bằng chứng cho thấy cô chính là nhân vật mà mọi người nhắc đến.
 


 

 
Được biết, Kim Sa là “gà mới” thay thế vị trí MC của Minh Nghi tại Vietnam Esports TV (VETV) – đơn vị sản xuất các chương trình cho giải đấu Liên Minh Huyền Thoại số một Việt Nam. Thế nhưng, debut chưa được bao lâu thì sự cố này lại ập đến khiến hình ảnh trong sáng của cô trở nên “lung lay” trong mắt khán giả. Nữ MC được nhận xét có nhan sắc khá giống với ca sĩ Phương Ly, những bức ảnh trên trang cá nhân đều “hớp hồn” cánh mày râu với vẻ đẹp ngọt ngào nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
 
Hiện, trang instagram cá nhân của cô đã được “thanh lọc”, gỡ bỏ những nội dung không phù hợp. Có lẽ, sau sự cố này cô nàng và ekip của mình đã rút kinh nghiệm hơn trong việc quản lý mạng xã hội .