Từ trước đến nay, những bí quyết tán gái luôn được các chàng trai quan tâm đặc biệt là những người chưa có bạn gái. Có những bí quyết dễ áp dụng tuy nhiên cũng có những cách tán gái chỉ có hội nhà giàu mới có thể làm được.
 
Mới đây anh chàng nhà giàu đã chia sẻ câu chuyện để tán một cô gái làm nghề tiếp viên nên đã bỏ ra cả trăm triệu để được nhìn cô mỗi lần máy bay cất cánh mà thôi
 
 
Bài viết của anh chàng trên MXH
 
Đúng là vì tình yêu mà con người ta có thể làm tất cả, thằng bạn em trong một trong những tay chơi chính hiệu trong làng tán gái. Em còn nhớ năm ngoái nó tán một em ở lớp bên, à không phải là chị mới phải chứ vì chị ta lớp 12 lúc đó bọn em mới chỉ lớp 10.
 
Vừa vào đến trường nó đã bị cảm nắng chị ấy nên mới quyết tâm tán đổ cho bằng được. Được cái nhà thằng này giàu lại là con hiệu trưởng nên chẳng ngán ai trong trường. Sáng nào đi học nó cũng phải ô tô đưa đón đàng hoàng, đã thế lại còn chịu chơi.
 
 
Cô gái làm tiếp viên hàng không
 
Lúc ấy tiền chi tiêu 1 ngày 50 nghìn đối với em đã là to mà ngày nào nó cũng phải tiêu hết 500 nghìn cũng chỉ vì mua đồ để tặng chị kia. Ngày nào cũng như ngày nào hết son thì lại đến quần áo, một tuần cứ như thế chẳng mấy chốc mà chị ta đổ.
 
Yêu nhau được một thời gian thì trong một lần đi du lịch với bọn em nó lại tình cờ thấy chị tiếp viên này, nghe nó cũng khoái nên là mới tiếp cận để nói chuyện với chị ta rồi xin facebook, zalo các kiểu.
 
Chẳng hiểu sao sau chuyến đi chơi ấy mà tuần nào nó cũng rủ em đi du lịch, dĩ nhiên tiền vé với ăn uống nó đều chi cho em. Nó bảo: chỉ cần ngắm chị ấy thôi là tao đã mãn nguyện rồi, hỏi thì nó bảo mới chia tay người yêu của nó để quyết tâm chinh phục chị này.
 
Nhiều lúc em cũng không hiểu nó nghĩ cái gì luôn, cứ phải hơn tuổi thì mới chịu. Chẳng lẽ bọn có tiền nó thường làm như vậy à. Từ hè đến giờ em với nó cũng phải bay đi bay lại cả chục vòng rồi ý chứ".
 
Ở dưới bình luận nhiều người ngưỡng mộ chàng trai kia khi được bạn thân bao đi du lịch. Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng lấy tiền của bố mẹ ăn chơi là không nên.
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
Nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng anh chàng này chỉ đang chém gió mà thôi
 
(Ảnh Tổ Lái)