Tính đến thời điểm hiện tại, số tiền ca sỹ Thủy TIên đã kêu gọi được là 40 tỷ đồng, "bộ tộc bí ẩn" ủng hộ 740 triệu đồng, sau đó trưởng tộc ủng hộ thêm 460 triệu đồng, tổng là 1,2 tỷ đồng.

Số tiền đã được anh gửi qua tài khoản của Thủy Tiên. Ngoài ra còn có chị Mỹ Tâm đã đến tỉnh Quảng Nam để cứu trợ cho đồng bào miền Trung, MC Trấn Thành ủng hộ 300 triệu và đã kêu gọi được 3,2 tỷ đồng, Erik ủng hộ 100 triệu đồng, fandom Ngô Ngọc Hưng ủng hộ 60 triệu đồng... Phía cộng đồng fandom Kpop cũng tiếp tục kêu gọi ủng hộ để cứu trợ đồng bào miền Trung trong đó có Viet Nam ELF Union ủng hộ hơn 80 triệu đồng và gửi vào tài khoản Thủy Tiên, Red Velvet Vietnamese Fanpage - RVVF ủng hộ hơn 12 triệu đồng...

 

Đích đến của chúng ta ở thời điểm hiện tài là kêu gọi sự đoàn kết để cùng nhau hướng về đồng bào miền Trung. Chúng ta ủng hộ tiền và tinh thần, những người như chị Thủy Tiên thì chấp nhận mạo hiểm để làm số tiền ủng hộ được đến gần với người dân miền Trung hơn, hi vọng những lời ra tiếng vào khó nghe sẽ ít đi mà cùng nhau hướng đến mục đích tốt đẹp.