Lỡ chẳng may nói dối sếp ốm để trốn làm, chàng trai lên mạng cầu cứu xin hình ảnh truyền nước chân thực để gửi cho sếp.
 
Giả vờ ốm để xin nghỉ việc một vài ngày không còn là chuyện hiếm trong giới nhân viên. Nhất là khi cường độ làm việc ngày một nhiều hơn, và nhu cầu nghỉ xả hơi, lấy lại tinh thần cho ngày làm việc tiếp theo cũng theo đó mà tăng lên. Có lẽ chính vì điều này mà có không ít người đã nghỉ quá ngày phép trong năm của mình. Vì thế muốn nghỉ ở nhà, họ chẳng còn cách nào khác là bịa ra một lý do 'hợp lý' để có thể được sếp đồng ý.
 
Mới đây, một chàng trai đã xin sếp nghỉ với lý do ốm phải nằm viện. Không biết do sếp sợ nhân viên nói dối muốn kiểm tra hay thực tâm lo lắng cho nhân viên mà đề nghị anh chàng phải gửi ảnh truyền nước cho chân thật.
 
Không biết làm thế nào, chàng nhân viên văn phòng đã lên mạng xã hội để cầu cứu dân mạng gửi cho mình ảnh truyền nước sao cho giống mà lại chân thực nhất.
 
 
Tài khoản T.L viết: "Mọi người có hình truyền nước biển không ạ. Cho em xin với. Em lỡ nói dối sếp là em đi bệnh viện mà giờ sếp cần ảnh làm tin ạ. Em cám ơn mọi người".
 
Ngay sau khi đăng tải trong 1 hội nhóm để xin cao kiến, bài viết đã nhận về lượt quan tâm 'khủng' từ cộng đồng mạng. Nhiều dân mạng đã chia sẻ những hình ảnh nhập viện truyền nước của bản thân để giúp cho 'chủ thớt' vượt qua được con mắt săm soi của sếp.
 


 
Nhiều người đã gửi ảnh truyền nước đầy chân thực và sinh động cho anh chàng.
 
Nhiều người cũng cho biết hành động này của 'chủ thớt' là nói dối trắng trợn, nếu có việc bận thì cứ xin nghỉ chứ đâu phải viện lý do ốm nhập viện để chống chế. Như vậy nếu sếp biết sự thật sẽ càng thất vọng hơn mà thôi.
 
'Tag sếp vào cho sếp lựa tấm hình ưng ý nha bạn'.
 
'Rồi sếp đòi có cả mặt thì sao. Lúc đó lại xin ảnh để ghép mặt vào à'.
 
'Xong sếp lại hỏi bạn nằm viện nào rồi đi thăm bạn đấy'.
 
'Mình mà sếp mình bảo video call cho nó nhanh'./.