Hẹn hò qua mạng, tình yêu online đã không còn xa lạ bị mê hoặc bởi vẻ đẹp mĩ miều của nữ tiếp viên hàng không quen qua mạng, thanh niên “đập tiền” triệu vì nàng nhưng ai ngờ ngoài đời đó là bà dì 40 tuổi bán rau ở chợ.
 
Nhưng dù cảnh báo cần cẩn trọng về vấn đề tình phí nhiều lần thì vẫn có người dại dột bị lừa “vố đau” và câu chuyện như vậy ở Trung Quốc hình như không có hồi kết.
 
Mới đây, cảnh sát Hàng Châu đã tiếp nhận một vụ lừa đảo qua mạng. Theo thông tin ban đầu, một phụ nữ làm nghề bán rau ở chợ, 40 tuổi, đã mạo danh là nữ tiếp viên hàng xong trẻ trung xinh đẹp, “câu” được hơn 100 000 nhân dân tệ (hơn 300 triệu đồng) từ chàng trai trẻ họ Vương.

 
Chân dung người phụ nữ trung niên 40 tuổi giả mạo làm nữ tiếp viên lừa tiền trai trẻ.
 
Được biết, vào tháng 3 năm ngoái, anh chàng họ Vương vô tình “quét” trúng một video quay bởi “nữ tiếp viên hàng không” ɡợі cảm, xinh đẹp. Nhan sắc “nghiêng thành nghiêng nước” của cô khiến thanh niên này yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, anh Vương đã chủ động gửi tin nhắn kết bạn WeChat với cô nàng và không ngờ được chấp nhận.
 
Càng bất ngờ hơn khi cô gái này khai nhận là họ Hà, làm tiếp viên của một hãng hàng không tại Thượng Hải, đồng thời còn gửi ảnh chứng minh thư cho anh Vương để xác nhận danh tính. Điều đó khiến thanh niên “ngây thơ” họ Vương hoàn toàn bị thuyết phục.

 
Yếu lòng trước nhan sắc nữ tiếp viên hàng không, anh Vương không ngại vì nàng mà tiêu tiền.
 
Sau khi tâm sự, trò chuyện trên WeChat vài ngày, hai người cũng nhanh chóng tiến thêm một bước, trở thành người yêu. Lúc này, nữ tiếp viên hàng không bắt đầu sử dụng nhiều lý do xin tiền anh chàng họ Vương như: mua quần áo đi sinh nhật, vay tiền giúp bạn chữa bệnh, nạp tiền game… Trong 2 tháng, anh Vương đã chuyển hơn 100 000 nhân dân tệ (khoảng hơn 300 triệu VND) cho bạn gái họ Hà qua WeChat và Alipay.

 
Tài khoản WeChat của nữ tiếp viên hàng không.
 
Đã “đập tiền” vì giai nhân, chàng trai họ Vương càng ngày càng không chờ đợi được mà muốn gặp mặt bạn gái tài giỏi và xinh đẹp. Cho nên anh đã nhắn hẹn gặp nhưng đều bị từ chối, thậm chí 2 lần đến tận thành phố người yêu sinh sống nhưng cô nàng đều viện cớ bỏ qua. Điều này khiến anh Vương thất vọng, dần dần hai người cũng ít trò chuyện với nhau.
 
Bất ngờ trong 1 phút “hết mê gái”, anh Vương liên hệ với người yêu họ Hà mong lấy lại số tiền cô đã vay nhưng mọi tin nhắn gửi đi như đá chìm đáy biển. Lúc này, thanh niên mới biết mình bị lừa.
 
Cuối tháng 5, chàng trai họ Vương tức giận đến đồn cảnh sát Hàng Châu báo cáo vụ việc. Lần theo những thông tin trình báo cảnh sát đã nhanh chóng xác định danh tính thực sự của nữ tiếp viên hàng không họ Hà và tạm giam cô đồn công an tỉnh Cam Túc. Nghe tin này, anh Vương đã ngay lập tức tới gặp và “té ngửa” trước nhan sắc đời thực của bạn gái quen qua mạng. Đó không phải là cô tiếp viên quyến rũ, trẻ trung mà là một bà dì bán rau ở chợ, 40 tuổi.

 
Cuối cùng “nữ tiếp viên hàng không” họ Hà bị bắt giữ vì tội lừa đảo.
 
Hiện tại, người pʜụ пữ trung niên họ Hà đang bị giam giữ trước khi ra tòa với cáo buộc lừa đảo qua mạng.
 
Thực tế quá khác tưởng tượng khiến chàng trai cảm thấy vô cùng thất vọng. Aпʜ chàng cũng cho biết thêm buổi gặp đầu tiên này cũng là buổi gặp cuối cùng của hai người, sau đó, cả hai đã cắt đứt liên lạc trong im lặng.
 
Nhiều anh chàng cũng nhận phải cú lừa

 
Khác nhau thật sự

 
chị tóc xanh trong truyền thuyết

 
Nhiều cú lừa hoàn hảo