Vấn đề Sơn Tùng làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng làm đẹp trong nước đang khiến cư dân mạng đặc biệt quan tâm.
Showbiz Việt hiện đang dồn mọi sự quan tâm và chú ý tới "drama" Sơn Tùng làm đại sứ của một thương hiệu mỹ phẩm trong nước. Sẽ không có gì đáng nói nếu không ít fan của nam ca sĩ bày tỏ thái độ lo lắng trước quyết định này của anh chàng. Họ cho rằng Sơn Tùng nên nghiên cứu kĩ trước khi hợp tác, tránh trường hợp ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân cũng như gián tiếp ảnh hưởng người tiêu dùng. Trước những ồn ào này, giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây nhanh chóng đưa ra câu trả lời, khẳng định mình đã trải qua 5 tháng thử nghiệm sản phẩm và mong khán giả có thể cho nhãn hàng này một cơ hội.
Nhưng đáng nói ngay sau đó, netizen đã tìm thấy chi tiết khó hiểu trong lời nói của Sơn Tùng. Cụ thể, theo thông cáo báo chí của nhãn hàng, sản phẩm được công bố tiêu chuẩn vào khoảng thời gian 20-30/7/2020 và phải đến ngày ngày 26/8 mới đạt chứng nhận tiêu chuẩn Vegan của Korea Agency of Vegan Certification and Services. Trong khi đó, Sơn Tùng khẳng định đã nhận được lời mời từ nhãn hàng, tìm hiểu, trải nghiệm thử sản phẩm gần 5 tháng qua, tức là bắt đầu từ khoảng tháng 4/2020 - trước khi sản phẩm đạt chứng nhận tiêu chuẩn.
Đối chiếu chia sẻ của Sơn Tùng...
... và thông cáo báo chí của nhãn hàng trên fanpage chính thức, netizen đặt dấu hỏi lớn vào thời gian nam ca sĩ thử nghiệm sản phẩm và sản phẩm được chứng nhận
Điều này không khỏi khiến netizen thắc mắc, đặt nghi vấn nam ca sĩ thử nghiệm trước khi sản phẩm đạt chuẩn. Nhưng cũng có không ít ý kiến phản bác rằng, 5 tháng qua là cả thời gian Sơn Tùng tìm hiểu kỹ trước và thử nghiệm chứ không phải chỉ thử dùng sản phẩm không. Là gương mặt đại diện của một thương hiệu, việc Sơn Tùng được tiếp cận sớm với sản phẩm là điều dễ hiểu.
Liên hệ để làm rõ nghi vấn của netizen, đại diện phía nam ca sĩ tắt máy khi được hỏi về vấn đề này.
Netizen đặt nghi vấn về chuyện Sơn Tùng tìm hiểu, thử nghiệm sản phẩm
Nhiều ý kiến khác phản bác vì cho rằng Sơn Tùng tìm hiểu kỹ sản phẩm này trước