bien-cang-dai-ca-hiep-den-doi-den-dai-nam-xu-ba-phuong-hang-ceo-dap-tra-ngay-va-luon-8e0-6151167-1636888907.jpg

Suốt 7 tháng tổ chức livestream, đến thời điểm hiện tại, bà Phương Hằng vẫn là cái tên gây tranh cãi trên MXH. Có người ủng hộ nữ đại gia tìm ra chân lý, tuy nhiên, bà cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Đơn cử, một số nhân vật như Nhà báo Đức Hiển, Hàn Ni, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hay Vy Oanh… đều đã đồng loạt gửi đơn kiện, tố cáo vợ ông Dũng lò vôi về hành vi bôi nhọ, xúc phạm nhân phẩm.

Vẫn là chủ đề quen thuộc, bà Phương Hằng thông báo vào chủ nhật tuần này mình và ông xã sẽ lên sóng trực tuyến để lên tiếng một số công việc. Buổi trò chuyện còn có thêm sự góp mặt của Tiến sĩ Luật Đặng Anh Quân với vai trò tư vấn pháp lý. Tuy nhiên, trước giờ phát sóng chính thức, cư dân mạng truyền tay phát ngôn được cho là Đại ca Hiệp Đen – một nhân vật khá nổi tiếng trong “ thế giới ngầm” của Sài Gòn. “Để Tao Đến Đại Nam Xem Con CEO Kia Nó Có Số Má Đến Mức Nào Mà Dám Lộng Hành”.

Ngay lập tức, phát ngôn này đã nhanh chóng được CEO 1000 tỷ tiếp nhận. Trên kênh Youtube hơn 100k lượt đăng ký, bà Phương Hằng đáp trả xanh rờn. “Chủ Nhật anh có đến không để chúng tôi biết mà đón tiếp anh chu đáo…” – Động thái này cho thấy cá tính mạnh mẽ, chưa bao giờ chịu nghiêng mình trước những thế lực muốn chống đối.

bien-cang-dai-ca-hiep-den-doi-den-dai-nam-xu-ba-phuong-hang-ceo-dap-tra-ngay-va-luon-d1a-6151167-1636888934.png

Phía dưới bài viết, nhiều cư dân mạng để lại bình luận bênh vực vợ ông Dũng lò vôi: “giang hồ này lại thích nổi tiếng. Nổi lại dễ vớt thôi. luôn ủng hộ Cô Hằng; Đầu gấu hay, đầu trâu mặt ngựa, luôn ủng hộ chị hằng người chính nghĩa; Luôn ủng hộ Phương Hằng, thương Phương Hằng lắm sao phải đối đầu với nhiều thể lực quá; Chị Hằng đừng quan tâm, nhiều khi họ muốn nổi tiếng; Khè ai lại đòi khè chị Hằng, chú em này manh động quá, để rồi xem chú em này quỳ trước mặt chị Hằng xin tha nè”.

bien-cang-dai-ca-hiep-den-doi-den-dai-nam-xu-ba-phuong-hang-ceo-dap-tra-ngay-va-luon-b94-6151167-1636888958.png

Trước lời thách thức của đại gia Phương Hằng, phía “giang hồ” Hiệp Đen cũng nhanh chóng đính chính. Anh cho biết phát ngôn đòi xử CEO Đại Nam phía trên là hoàn toàn bịa đặt, mình chưa bao giờ lên tiếng như vậy cả: TIN ĐỒN NHẢM NHÉ – Hiệp Đen nói

Theo nhiều nguồn tin tìm hiểu, Hiệp Đen tên khai sinh là Nguyễn Tuấn Hiệp sinh ngày 12/9/1971 tại Hà Nam. Hiện tại Hiệp đen đang sinh sống tại Sài Gòn và trong tay sở hữu rất nhiều nhà hàng, khách sạn. Mặc dù là một đại ca giang hồ đình đám ngoài đời thực nhưng những thông tin về đời tư của Hiệp Đen trên mạng lại khá hiếm, kết quả tìm kiếm được chủ yếu là hình ảnh. Trên trang cá nhân, Hiệp Đen có đến 200k lượt theo dõi, các bài viết cũng sở hữu lượng tương tác khủng từ 5-10k lượt tương tác.

Thông qua các hình ảnh, Hiệp Đen có vẻ ngoài hầm hố, nhiều hình xăm và làn da đúng hệt với biệt danh của mình. Người này cũng thường chụp ảnh cùng một số diễn viên phía Bắc như: Tạ Minh Thảo… Đóng vai “đàn anh xã hội” trong MV ca nhạc của ca sĩ Huy Bến Xe và quảng cáo thuốc giảm cân.

bien-cang-dai-ca-hiep-den-doi-den-dai-nam-xu-ba-phuong-hang-ceo-dap-tra-ngay-va-luon-7e7-6151167-1636888892.jpg

Từ ngày 21/9, Công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn của nhiều người tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam) về các hành vi vu khống. Theo đó, các nghệ sĩ bao gồm Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Thủy Tiên.

Đặc biệt hơn, vào sáng ngày 23 tháng 9, “trùm cuối” trong nhóm 5 nghệ sĩ nộp đơn lên cơ quan chức năng đã lộ diện. Phía CSĐT Công an TP.HCM xác minh đã nhận đơn kiện bà chủ Đại Nam từ phía NS Trịnh Kim Chi. Nữ nghệ sĩ từng bị bà chủ Đại Nam thoá mạ nặng nề, xúc phạm đời tư cũng đã nhờ Pháp luật vào cuộc để lấy lại danh dự. Hiện các đơn tố cáo đã được Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM tiếp nhận để xử lý, xác minh theo đúng thẩm quyền.

Tháng 4/2021, NS Trịnh Kim Chi từng xảy ra “đại chiến” căng đét với CEO Đại Nam. NS Trịnh Kim Chi đã gây xôn xao dư luận khi nói bà Phương Hằng đã “đụng vô ổ kiến lửa” vì tung tin đời tư của loạt nghệ sĩ đình đám.

bien-cang-dai-ca-hiep-den-doi-den-dai-nam-xu-ba-phuong-hang-ceo-dap-tra-ngay-va-luon-951-6151167-1636889006.jpg
bien-cang-dai-ca-hiep-den-doi-den-dai-nam-xu-ba-phuong-hang-ceo-dap-tra-ngay-va-luon-0c5-6151167-1636889023.jpg

Sau đó, vợ ông Dũng “lò vôi” đáp trả với lời lẽ gay gắt, quy chụp và suy diễn: “Trịnh Kim Chi nói tôi đụng vô ổ kiến lửa thì chính cô ấy tự ví tất cả mọi người là côn trùng, bò sát chứ tôi không nói nha quý vị. Trịnh Kim Chi là cái thá gì mà bày đặt hất mặt hăm doạ rằng: Cô Hằng đụng vô ổ kiến lửa. Mọi người tự coi mình là côn trùng cắn xé lẫn nhau đó. Đừng hù Nguyễn Phương Hằng này. Tôi là nạn nhân, tôi là người bị lừa nên tôi không sợ ai hết”./.